Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương dự tiệc mừng ngôi quán quân của Nhật Thủy

Á quân Vietnam Idol 2010 đến chúc mừng cho chiến thắng của cô gái Nam Định trong mùa giải thứ 5.

Ngay sau đêm đăng quang quán quân Vietnam Idol 2013, tối 12/5, cô gái 23 tuổi Nhật Thủy và gia đình đã tổ chức buổi tiệc cám ơn đến ê-kíp cũng như giới truyền thông đã ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian tham gia cuộc thi này.
Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương đến chúc mừng cho chiến thắng của Nhật Thủy.
Trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, nữ giám khảo Mỹ Tâm đã chia sẻ Nhật Thủy đang có bước khởi đầu tương tự với Văn Mai Hương trong thời điểm vừa bước ra khỏi Vietnam Idol, khi cả hai đã có sẵn nền tảng cơ bản. Cô cũng nhắn nhủ tân quán quân chỉ cần tìm được ca khúc hay và quyết tâm theo đuổi đam mê thì khả năng thành công sẽ rất cao.
Sau đêm tranh tài căng thẳng, Nhật Thủy đã vượt qua Minh Thùy với lượng bình chọn chiếm 52% để trở thành người được cất tiếng hát ca khúc chiến thắng. Thay vì hát sáng tác Khoảnh khắc tuyệt vời, Nhật Thủy đã quyết định đổi bằng ca khúc Tự nguyện. Màn trình diễn này gây nhiều xúc động cho khán giả,
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.
Nhật Thủy chia sẻ cô và Minh Thùy là chị em rất thân thiết trong ngôi nhà chung.
Trong một vài ngày tới, cả hai cô gái sẽ thu xếp để về quê đoàn tụ cùng gia đình. 
Cặp tình nhân Vietnam Idol Đông Hùng - Phương Linh.
Sau khi Nhật Thủy lên ngôi thần tượng, một tờ thông báo kêu gọi bình chọn cho cô đã được phát tán trên mạng. Tuy nhiên, theo cô chia sẻ thì thông tin này hoàn toàn nằm ngoài vòng kiểm soát của mình.

Lộ bản thông báo trả tiền cho công nhân bình chọn Nhật Thủy

Tờ thông báo vừa đăng tải trên mạng có thể được ban hành tại Bình Dương, vào ngày thứ hai 5/5, tức là một ngày sau đêm thi chung kết diễn ra vào tuần trước.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm