Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương đã thay đổi thế nào khi yêu Lê Hiếu?

Hãy cùng nhìn lại sự “lột xác” của nàng công chúa Văn Mai Hương sau ba năm gắn bó với chàng “hoàng tử hát tình ca”.

Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng chắc hẳn đối với Văn Mai Hương, thời gian yêu Lê Hiếu chính là chặng đường đầy những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoại hình

Tình yêu là một chất xúc tác giúp Văn Mai Hương từ “vịt hóa thiên nga”. Nàng Cám ngày nào với thân hình tròn trịa giờ đây đã trở nên thon thả với đường cong quyến rũ. Khuôn mặt tròn đầy đã được thay thế bởi một “khuôn trăng” nhỏ gọn, thanh thoát và xinh đẹp hơn.

Văn Mai Hương trong sáng ngày xưa.

Nếu như thời gian thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương còn là một cô bé mũm mĩm với những bộ trang phục khiến người khác “phát hoảng”, sau 3 năm, nữ ca sĩ Nếu như anh đến đã trở nên sang trọng vừa đủ, trẻ trung vừa đủ để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Tự tin với hình ảnh mới, thời gian gần đây nữ ca sĩ tuổi teen đã tạo dựng cho mình một phong cách thời trang đậm chất “phụ nữ” hơn. Mỗi bộ cánh cô khoác lên người có khi duyên dáng, ngọt ngào với những tông màu dịu mắt như trắng, hồng, vàng nhạt, pastel… có khi lại cá tính, sành điệu.

Và cá tính hiện đại ngày nay.

Tính cách

Chững chạc, mạnh mẽ và sâu sắc hơn chính là những điều khán giả dễ nhận thấy nhất trong sự thay đổi tính cách của nữ ca sĩ Mười tám + kể từ khi yêu Lê Hiếu. Chắc hẳn, sự từng trải cuộc sống dày dặn của anh chàng đào hoa nhất nhì showbiz phần nào ảnh hưởng đến sự “lột xác” trong phong cách sống của Văn Mai Hương.

Thời gian đầu yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người đã được báo chí phân tích, mổ xẻ quá đà khiến cho cả hai cảm thấy bị làm phiền nên sau này cô nàng đã biết kín tiếng hơn trước giới truyền thông.

Thay vì phô trương những khoảnh khắc hạnh phúc như lúc mới yêu, Văn Mai Hương đã tập trung xây dựng sự nghiệp để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Cô cũng biết cách quan tâm đến đời sống gia đình hơn như dẫn em trai đi chơi và chia sẻ tình cảm với bố mẹ. Sau một thời gian đi hát, với số tiền kiếm được nữ ca sĩ đã có thể mua nhà, mua xe và có một cuộc sống độc lập giúp bố mẹ cô yên tâm về bản thân mình.

Văn Mai Hương và em trai.

Những giây phút cô cùng Lê Hiếu xuất hiện cũng trở nên tế nhị hơn. Cả hai chỉ thực sự sát cánh cùng nhau ở những sự kiện cần thiết chứ không tràn lan như hồi mới yêu.

Đặc biệt, cô nàng chia sẻ: “Tôi thích mơ mộng nhưng anh Hiếu lại là người rất thực tế nên xem như là cân bằng với nhau. Chúng tôi có quan điểm sống trọn vẹn từng ngày, không nghĩ đến những điều gì quá xa xôi vì những thứ ở tương lai chưa chắc là thứ mình có thể làm được”.

Mặc dù rất buồn khi tình yêu kết thúc nhưng Văn Mai Hương tâm sự, công việc đã giúp cô quên đi nỗi đau trong tình cảm. Trong mắt Mai Hương, Lê Hiếu vẫn chính là mẫu người đàn ông lý tưởng và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh.

Sự nghiệp

Có thể nói, ba năm yêu Lê Hiếu chính là quãng thời gian thăng hoa trong sự nghiệp của cô ca sĩ họ Văn.

Sau thành công vang dội của của ca khúc Nếu như anh đến, album Hãy mỉm cười đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường chinh phục âm nhạc chuyên nghiệp. Âm nhạc của cô lúc này hướng đến khán giả trẻ tuổi, đồng trang lứa. “Đó là những ca khúc teen lành mạnh, văn minh, hiện đại, hàm chứa cá tính nghệ thuật rõ rệt” -  cô cho biết.

Sản phẩm đầu tay Hãy mỉm cười.

Ra mắt khán giả trong năm 2013, album Mười tám + đã tạo nên một cú hit mạnh mẽ trong giới nhạc Việt. Mười tám + là minh chứng cho sự thay đổi lớn lao trong tư duy cũng như phong cách âm nhạc của cô – tinh tế hơn, đằm thắm hơn. Không những thế, với giọng hát điêu luyện, album đã vượt ngưỡng 5 triệu lượt nghe online và MV Chậm lại một phút cũng vượt ngưỡng 3 triệu lượt xem.

Bên cạnh những thành công riêng, trong suốt thời gian yêu nhau Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã cùng thực hiện MV Ngày chung đôi. Trong MV này, Lê Hiếu đảm nhận vai trò nam diễn viên chính. Ngày chung đôi là một sáng tác đầy màu sắc vui tươi, lãng mạn của nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho hai người. MV này ra mắt vào đúng dịp Valentine 2012, đây cũng là dịp Á quân Vietnam Idol công khai tình yêu với nam ca sĩ hào hoa Lê Hiếu.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu trong MV Ngày chung đôi.

Dù không hòa giọng cùng với nhau trong các MV nhưng cả hai lại có nhiều màn “song kiếm hợp bích” ấn tượng trên sân khấu ca nhạc. Những bản song ca với những ca khúc trữ tình nổi tiếng như Tình yêu tôi hát, Đêm cô đơn, Con đường màu xanh… đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Khép lại câu chuyện tình với chàng ca sĩ đào hoa sinh năm 1984, hy vọng trong thời gian tới, Văn Mai Hương sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống.

Những màn hát đôi ấn tượng của Lê Hiếu - Văn Mai Hương

Cặp đôi đẹp chia tay ngay trước Valentine khiến người hâm mộ nuối tiếc khi không còn cơ hội nghe họ hòa giọng trong những bản tình ca như "Đêm cô đơn", "Con đường màu xanh".

 

http://tiin.vn/chuyen-muc/tin-sao/vanmaihuong/van-mai-huong-da-thay-doi-the-nao-khi-yeu-le-hieu.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm