Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương cùng Uyên Linh song ca với Peabo Bryson

Hai đêm diễn tại Việt Nam vào tháng 9 của “ông hoàng tình ca" có sự góp mặt của hai ngôi sao xuất thân từ Vietnam Idol 2010 và Dương Hoàng Yến.

Tại buổi họp báo diễn ra hôm 29/6, ban tổ chức chương trình In the Spotlight chính thức công bố những giọng ca nữ có cơ hội song ca với Peabo Bryson trong hai đêm diễn tháng 9.

Theo đó, Tonight I Celebrate My Love for You được dành cho Uyên Linh, A Whole New World được dành cho Dương Hoàng Yến, còn Văn Mai Hương sẽ góp giọng trong Beauty and the Beast.

Danh ca ‘Beauty and the Beast’ tới Việt Nam biểu diễn

Khán thính giả tại Hà Nội và TP HCM có cơ hội trực tiếp thưởng thức giọng ca của Peabo Bryson trong tháng 9.

Đây vốn là ba ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Peabo Bryson và đem về cho danh ca tượng vàng Grammy, cũng như ngôi đầu trên bảng xếp hạng âm nhạc nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Ở phiên bản gốc, ông từng song ca lần lượt với Roberta Flack, Regina Belle và Céline Dion.

Truyền thông nước Mỹ từng dành cho Peabo Bryson nhiều biệt danh mỹ miều, như “Pavarotti dòng nhạc soul”, “Ông hoàng tình ca”... Bởi vậy, có mặt tại buổi họp báo đêm nhạc ở Hà Nội, cả Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến đều cho rằng được song ca với ông là một “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Sự góp mặt của Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến và Uyên Linh là nỗ lực đàm phán của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên.

Hai đêm diễn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội (12/9) và Nhà hát Hòa Bình, TP HCM (18/9) cũng là cơ hội để Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến và Uyên Linh có cơ hội tiếp cận với giới nghệ sĩ quốc tế giống như lời giám đốc âm nhạc Hồng Kiên chia sẻ. Anh cho biết mình đã phải nhiều lần thuyết phục đội ngũ sản xuất để được chọn lựa các ca sĩ trẻ, thay vì các diva như kế hoạch ban đầu.

Dương Hoàng Yến mất ngủ vì được hát cùng Peabo Bryson

Trong hai ngày 12/9 (Hà Nội) và 18/9 (TP HCM), giọng ca Hà thành sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong live show của nam ca sĩ da màu nổi tiếng.

Theo đúng format của chuỗi chương trình In the Spotlight, hai đêm nhạc mang tên Peabo Bryson in the Spotlight sẽ tôn vinh sự nghiệp và cá tính âm nhạc của nghệ sĩ tâm điểm, với sự kết hợp giữa các nhạc công người Mỹ và dàn nhạc của Việt Nam.

Vị giám đốc âm nhạc chia sẻ thêm: “Chúng tôi coi đây là một cơ hội hiếm có để giao lưu, học hỏi với các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới, nhằm nâng cao chất lượng nghệ thuật của chương trình và nâng cao chuyên môn của chính bản thân. Tôi dự kiến đưa một số ca khúc Việt Nam vào chương trình, đặt ngang hàng cùng các tác phẩm tình ca quốc tế bất hủ. Hy vọng nỗ lực của chúng tôi sẽ được khán giả đón nhận”.

Việt Phương

Ảnh: Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm