Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm thưởng thức món bún chả trong ngày được nghỉ tập

Trên trang cá nhân, các cầu thủ chăm chỉ cập nhật hoạt động trong ngày được nghỉ tập ở đội tuyển quốc gia.

tuyen Viet Nam nghi tap anh 1

Thủ môn Đặng Văn Lâm dùng ngày nghỉ của mình để trải nghiệm các món ăn. "Ngon nhất thế giới" là lời khen của thủ môn Việt kiều khi thưởng thức món bún chả. 

tuyen Viet Nam nghi tap anh 2

Văn Lâm thường xuyên bị các đồng đội ở tuyển quốc gia tố tham ăn, nên người hâm mộ không quá bất ngờ khi thủ thành này dành ngày nghỉ để thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Hà Nội. Tối 3/11, Văn Lâm lại tiếp tục đăng tải hình ảnh món phở cùng dòng trạng thái khen ngợi "Best".

tuyen Viet Nam nghi tap anh 3

Trung vệ CLB Viettel tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để về nhà thăm con. Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh đón con gái đầu lòng hôm 21/10. Trên trang cá nhân, trung vệ này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái yêu thương gửi đến gia đình. Nhận xét về khả năng chăm con của Tiến Dũng, Khánh Linh chia sẻ: "Bố ở nhà là bố chăm em cả ngày lẫn đêm".

tuyen Viet Nam nghi tap anh 4

Trong ngày 3/11, tuyển U22 Việt Nam cũng được nghỉ ngơi sau gần một tuần hội quân. Thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng đi mua sắm. Trong phần bình luận, ca sĩ Bảo Anh dành lời tán dương cho vẻ đẹp góc cạnh của Tiến Dũng: "Kính đỏ khá men em ơi".

tuyen Viet Nam nghi tap anh 5

Chiều 3/11, thủ môn CLB Hà Nội có mặt trên khán đài SVĐ tỉnh Phú Thọ. Nhiều "fan" nhí thể hiện sự vui mừng khi được gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng.

tuyen Viet Nam nghi tap anh 6

Hà Đức Chinh chọc cười fan bằng hình ảnh hài hước được chia sẻ trong ngày nghỉ. Tiền đạo CLB Đà Nẵng đội mũ và quàng khăn của Heerenveen, CLB Đoàn Văn Hậu đang thi đấu.

Bùi Tiến Dũng chăm con trong ngày được nghỉ tập

Trung vệ khoác áo CLB Viettel về nhà thăm con trong ngày nghỉ đầu tiên của tuyển Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan.

Hồng Thảo

Ảnh: FBNV, IGNV

Bạn có thể quan tâm