Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm hay nhất tuyển Việt Nam trong trận hòa Thái Lan

Thủ môn thuộc biên chế Muangthong United được Zing.vn chấm điểm cao nhất tuyển Việt Nam trong trận hòa Thái Lan 0-0 ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 19/11.

viet nam thai lan anh 1
Đội tuyển Việt Nam không thể có điểm nếu Văn Lâm bị Theerathon Bunmathan đánh bại trên chấm 11 m. Trong trận đấu, anh có 7 pha cản phá tình huống dứt điểm của cầu thủ Thái Lan.
viet nam thai lan anh 2
Nỗ lực của hậu vệ CLB Hà Nội là đáng ghi nhận khi anh đứng vững trước sức ép từ đối phương trong nửa cuối hiệp 2.
viet nam thai lan anh 3
Đội trưởng của tuyển Việt Nam vẫn hoàn thành tốt vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự, bên cạnh những pha bọc lót, sửa chữa sai lầm cho đồng đội.
viet nam thai lan anh 4
Trung vệ của CLB Viettel có tình huống phá bóng lỗi tạo cơ hội cho Sarach Yooyen, nhưng may mắn là cầu thủ của Thái Lan không thể tận dụng. Tiến Dũng cũng một lần đưa bóng vào lưới tuyển Thái Lan nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận.
viet nam thai lan anh 5
Trọng Hoàng chơi mạnh mẽ, quyết liệt và giúp cánh phải của tuyển Việt Nam có phần tốt hơn so với phía đối diện.
viet nam thai lan anh 6
Văn Hậu có ngày thi đấu không tốt khi mắc lỗi trực tiếp khiến tuyển Việt Nam chịu phạt 11 m. Dù vậy, cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen có pha lăn xả cứu thua đáng ghi nhận.
viet nam thai lan anh 7
Tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn là mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa của Việt Nam. Dù vậy, tính toán của huấn luyện viên Park Hang-seo khiến Hùng Dũng phải rời sân từ phút 71.
viet nam thai lan anh 8
Tiền vệ quê Thái Bình chơi xông xáo trong ngày tuyến giữa của Việt Nam tỏ ra lép vế so với đối thủ.
viet nam thai lan anh 9
Văn Toàn có cơ hội ghi bàn rõ rệt ở phút 52, nhưng không thể tận dụng thành công. Cầu thủ của HAGL cũng thường xuyên lép vế trước kinh nghiệm của Theerathon Bunmathan.
viet nam thai lan anh 10
Dấu ấn đáng chú ý của Quang Hải trong trận đấu này là pha chuyền bóng "xâu kim" hậu vệ Thái Lan cho Văn Toàn sút volley vọt xà ngang khung thành Kawin Thamsatchanan.
viet nam thai lan anh 11
Người hùng của tuyển Việt Nam trước UAE có ngày thi đấu không như ý khi thường xuyên đói bóng và thiếu đi cơ hội dứt điểm.
viet nam thai lan anh 12
Hồng Duy vào sân thay thế Văn Toàn nhưng không có tình huống nào để lại ấn tượng.
viet nam thai lan anh 13
Tương tự Hồng Duy, Công Phượng nhạt nhòa sau khi vào sân thay Hùng Dũng.
viet nam thai lan anh 14
10 phút có mặt trên sân là không đủ để đánh giá màn trình diễn trong trận đấu cuối cùng của Anh Đức với tuyển Việt Nam.
Pha cản phá phạt đền của Văn Lâm trước Thái Lan Phút 28 trong trận gặp Thái Lan ở Vòng loại World Cup tối 19/11, Đặng Văn Lâm cản phá cú đá trên chấm 11 m của Theerathon Bunmathan.

Kết quả vòng loại World Cup 2022: Thái Lan xuống thứ 3

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trong lúc Malaysia lấy vị trí nhì bảng từ tay Thái Lan.

Thầy Park, HLV Nishino ăn miếng trả miếng tại Vòng loại World Cup

Ngay từ khi lên nắm quyền tại tuyển Thái Lan, ông Akira Nishino liên tục có phát ngôn, chỉ trích nhằm vào cầu thủ Việt Nam. Thầy Park cũng không ngần ngại đáp trả đầy cứng rắn.


Đỗ Hải - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm