Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Hugo và con trai chuyển vào TP.HCM sống

Vân Hugo chia sẻ quyết định rời xa Hà Nội sau nhiều năm gắn bó là không dễ dàng, song cô nghĩ đã đến lúc mình cần thay đổi.

Sáng 31/7, Vân Hugo có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân về việc phải xa gia đình, xa Hà Nội. Cô tâm sự bản thân buồn và đã khóc nhiều khi nghĩ đến cha mẹ.

Cô viết: "Nước mắt ướt đẫm đầm đìa không dừng lại được. Nỗi nhớ len lỏi vào từng hơi thở, từng sợi tóc, từng góc trong căn phòng quen thuộc. Bao nhiêu năm làm con gái ngoan của bố mẹ, cũng có lúc khiến bố mẹ phiền lòng, nhưng thấy con ngã, bố mẹ vẫn bao dung dìu con đứng dậy. Bố mẹ luôn ở đó, và con thì cứ mải miết đi mỗi ngày, chỉ về nhà khi ngày tàn sức cạn.

Những ngày con ở nhà nhiều nhất với bố mẹ là khi con ốm, con đau, và bố mẹ lại lo lắng, chăm cho con từng bát cháo từng cốc nước. Con gái đi đâu bố cũng muốn tự tay đưa đón, mẹ thì luôn nấu những món con thích nhất, chỉ thích con gái về nhà ăn cơm".

Van Hugo va con trai anh 1

Vân Hugo chia tay nhóm bạn thân, trong đó có diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga.

Vân Hugo nhắn gửi đến đấng sinh thành: "Con xa rồi, chỉ mong bố mẹ giữ sức khoẻ thật nhiều, luôn có nhau, bên nhau, và vui vẻ với nhau. Con thích ngắm bố mẹ cười lắm. Con yêu tình yêu của bố mẹ và con luôn biết ơn từng giây phút cuộc đời được làm con gái của bố mẹ. Con và Bin sẽ nhớ bố mẹ lắm".

Chia sẻ với Zing, Vân Hugo cho biết cô và con trai mới đáp chuyến bay đến TP.HCM vào trưa 31/7. Cô hy vọng hai mẹ con sẽ sớm quen với nhịp sống mới.

"Lớn lên ở Hà Nội, gắn bó bao nhiêu năm, khi quyết định rời xa, tôi buồn lắm chứ. Bé Bin cũng buồn nhiều. Vân đang an ủi con trai. Đây là lần thứ 2 trong đời tôi xa bố mẹ, lần trước là chuyến đi Thụy Sĩ. Sau này, khi mọi chuyện ổn định, tôi muốn đón cha mẹ vào sống cùng. Tôi nghĩ những thay đổi trong cuộc sống là tất yếu, đã đến lúc mình cần mở ra cánh cửa mới".

Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp viết lời tạm biệt Vân Hugo, chúc cô thượng lộ bình an. Diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Đi đến nơi có hạnh phúc đang chờ. Sang một trang mới, cuốn sách cuộc đời sẽ chỉ có những câu chuyện vui tươi và đầy tiếng cười, tình yêu khắp nơi nơi như Ariel gặp hoàng tử nha".

Vân Hugo lần đầu chia sẻ về bạn trai và lễ cưới lần 2

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng suy sụp vì thất tình, song Vân Hugo tâm sự cô là người không sợ vấp ngã, mà ngược lại luôn đứng dậy rất nhanh.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm