Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Hugo tất bật đi sự kiện ngày cuối năm

Ngày cuối cùng của năm 2016, Vân Hugo vẫn tất bật tham gia một chương trình do Hoa khôi biển 2014 Ngô Lan Anh tổ chức tại Hà Nội.

Vân Hugo là một trong những nghệ sĩ đắt sô sự kiện ở Hà Nội. Cô thường xuyên góp mặt trong những chương trình do đồng nghiệp, bạn bè tổ chức, từ ra mắt phim đến khai trương cửa hàng hoặc thương hiệu thời trang.

Van Hugo tat bat di su kien cuoi nam anh 1
Thanh Vân Hugo diện đầm đen tham dự một sự kiện vào ngày cuối năm.

Cuối tháng 11, khán giả bất ngờ khi Vân Hugo chia sẻ về cuộc sống không may mắn trên sóng truyền hình. Nữ MC cho biết khó khăn lớn nhất mà cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân còn mắc chứng nhược thị, mắt nhìn ngày càng mờ, một bên đã hỏng hoàn toàn, không có cách gì chữa trị.

Câu chuyện của Vân Hugo nhận nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Một số người cho rằng tình trạng bệnh của cô không quá trầm trọng. Sau đó, bà mẹ đơn thân khẳng định cô không có động cơ, mục đích và cũng không cần ai thương hại hoặc giúp đỡ mình. Cô cũng chưa từng nói về việc bệnh tình của mình trầm trọng.  

Sau khi tiết lộ tình trạng sức khỏe, Vân Hugo vẫn miệt mài tham gia các sự kiện của showbiz. Nữ MC trẻ trung và tỏ ra lạc quan trước cuộc sống, trái ngược với dự đoán của nhiều người.

Trong một sự kiện do Hoa khôi biển 2014 Ngô Lan Anh tổ chức vào ngày cuối năm tại Hà Nội, Vân Hugo trang điểm kỹ lưỡng và thu hút ánh nhìn với đầm đen và túi xách đồng màu.

Van Hugo tat bat di su kien cuoi nam anh 2
Nữ MC Vì bạn xứng đáng hội ngộ với Hoa khôi biển 2014 Ngô Lan Anh.

MC Vì bạn xứng đáng được nhiều đồng nghiệp có mặt tại sự kiện hỏi han về tình trạng sức khỏe hiện tại. Vân Hugo cho biết cô đang hoàn thành một số hợp đồng đã ký từ trước, sau đó sẽ dành thời gian để chữa bệnh.

Nữ MC cũng tiết lộ việc vừa đi khám cách đây không lâu, bác sĩ yêu cầu cô phải đeo kính để điều trị nhược thị.

 "Từ nay tôi sẽ phải thay đổi bằng cách đeo kính. Bác sĩ cũng khuyên mắt còn lại đang có dấu hiệu tăng độ. Do vậy, không được thích thì đeo không thích thì thôi mà phải đeo kính thường xuyên. Ngoài ra mỗi lần trong ngày chỉ dùng máy tính khoảng 45 phút, sau đó cho mắt thư giãn, nghỉ ngơi 5-10 phút" - Vân Hugo chia sẻ.


Vân Hugo chịu lạnh 0 độ C chụp ảnh áo dài

Bộ ảnh thời trang này được thực hiện tại Trung Quốc, đúng thời điểm khán giả biết về bệnh tình của Thanh Vân thông qua chương trình Ghế không tựa.


Dương Cầm

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm