Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Hugo đón Trung thu ngọt ngào bên con trai

Hậu ly hôn, dù cuộc sống có nhiều khó khăn và vất vả nhưng MC Thanh Vân đã tìm lại được nụ cười hạnh phúc khi vui vẻ bên cậu con trai cưng.

Tối 18/9 vừa rồi, MC Vân Hugo đưa cậu con trai đi ăn tối tại một nhà hàng beefsteak để mừng Trung thu sớm. Hơn một năm trước, chuyện ly hôn của MC Vân Hugo và chàng thiếu gia điển trai ở Hà thành đã gây xôn xao dư luận. Ở thời điểm đó, bà mẹ một con rất kín tiếng và thường xuyên lảng tránh giới truyền thông nhưng gần đây, Thanh Vân đã cởi mở và thoải mái hơn nhiều khi nhắc lại cuộc hôn nhân đã qua.
Chia sẻ về quá khứ, MC tự tin cho biết: "Tôi không bao giờ oán trách hay buồn vì mọi thứ đã xảy ra. Đến thời điểm này cũng hơn 1 năm trôi qua, mọi thứ đã dần ổn định. Tôi đã quen với cuộc sống tự do bên con trai. Nhiều khi nghĩ lại chỉ để bản thân rút kinh nghiệm sống tốt hơn".
Tuy nhiên, Thanh Vân không hề giấu diếm việc cuộc sống đơn thân làm mẹ cũng có nhiều khó khăn không dễ tỏ cùng ai. "Nói chung khi một người phụ nữ đã xác định đơn thân phải hiểu đúng nghĩa của đơn thân. Còn người đàn ông có trách nhiệm phải hiểu trách nhiệm là cái gì. Tôi nghĩ trong cuộc sống không thể đòi hỏi người ta tốt với mình hay có trách nhiệm chỉ có mình tự sống có trách nhiệm với mình", cô tâm sự.
Thời gian vừa qua, để đảm bảo cuộc sống cho con Thanh Vân phải tất bật với công việc một biên tập viên ở đài truyền hình và cả cô giáo mầm non ở trường do chính mình mở ra.
Tuy nhiên, điều khiến Thanh Vân hạnh phúc và thoải mái nhất là sự trưởng thành, lém lỉnh của con trai.
"Con trai tôi dù ít tuổi nhưng không bao giờ nói điều gì khiến mẹ khó xử. Bin rất tinh tế và hiểu tâm trạng cũng như suy nghĩ của mẹ", cựu hot girl Hà thành tâm sự về tình yêu lớn của mình. "Chỉ có 1 lần duy nhất cách đây nửa năm, con có hỏi bố đâu, nhưng sau khi thấy mẹ buồn buồn không trả lời nên từ đó không bao giờ hỏi lại nữa".
Hai mẹ con luôn quấn quýt bên nhau. Có lúc Thanh Vân cũng cảm thấy lo lắng vì con trai khá yếu mềm và hay dựa vào mẹ. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến cô không thể xa con quá lâu.
Cũng có không ít người đàn ông muốn giúp đỡ Vân Hugo nhưng cô chưa nghĩ tới chuyện tái hôn vì muốn dành toàn bộ tâm sức cho con trai.
Cu Bin là một cậu nhóc khá lém lỉnh và nhanh nhẹn.
Sau buổi ăn tối để đón Trung thu sớm tại một nhà hàng nằm ở phố Trần Quốc Toản - Hà Nội, Bin chủ động giúp mẹ xách túi ra taxi để về nhà.
Chiếc túi đựng quà mẹ dành cho cu Bin có phần hơi quá sức với cậu nhóc. Tuy nhiên, Bin nhất định tự mình xách chứ không cần tới sự giúp đỡ của mẹ.

Gia An

Bạn có thể quan tâm