Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn hoá uống bia đậm chất miền Tây tại lễ hội bia Chí Cốt

“Lễ hội bia Chí Cốt” của Sư Tử Trắng là cơ hội để người tham gia thể hiện văn hoá uống bia đậm chất miền Tây: hào sảng, chất phác và hết mình vì anh em chí cốt.

Sự kiện khao bia diễn ra vào ngày 14/4 chắc chắn đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng tất cả anh em miền Tây. Dưới đây là 3 bật mí đặc biệt về những điều các anh em chí cốt có thể bắt gặp tại lễ hội bia bồn của Sư Tử Trắng.

Hoành tráng trong quy mô tổ chức

Quy tụ hơn 12.000 người tham dự, đại tiệc khao bia của Sư Tử Trắng có những nét tương đồng thú vị với lễ hội bia Oktoberfest (Đức) nổi tiếng, nơi quy tụ những người yêu bia và kết tình đồng đội trên khắp thế giới.

Le hoi bia chi cot 2017 anh 1
Không gian diễn ra đại tiệc rộng lớn, thoáng mát.

Ngay từ cổng chào, anh em tham dự có thể cảm nhận rõ sự chân thành từ chính người tổ chức. Dàn mỹ nhân chào đón khách bằng những ly bia tươi ngon, mát lạnh; anh cả Quyền Linh đích thân đón anh em nhập tiệc “Khui bia bồn - Khao chí cốt” của Sư Tử Trắng.

Le hoi bia chi cot 2017 anh 2
Anh cả Quyền Linh và dàn mỹ nhân Sư Tử Trắng sẵn sàng đón khách.
Le hoi bia chi cot 2017 anh 3
Dàn mỹ nhân Sư Tử Trắng chào đón khách bằng những ly bia tươi ngon, mát lạnh.

Nghĩa khí của anh em chí cốt miền Tây

Người miền Tây nổi tiếng phóng khoáng, bụng dạ thật lòng, yêu ghét rõ ràng và không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân. Nếu có mặt tại sự kiện, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến tình anh em chí cốt tuyệt vời của người miền Tây. Bản tính chất phác và nhiệt tình thể hiện rõ qua cách họ uống bia và chia sẻ bia cùng chí cốt.

Le hoi bia chi cot 2017 anh 4
Cùng nâng ly vì tình chí cốt của anh em miền Tây.

Chơi hết mình cùng chí cốt

Người miền Tây có những tính cách trái ngược nhau với biên độ rộng: đã làm gì làm chết mới thôi, còn khi chơi thì chơi xả láng. Một khi nâng ly cùng anh em chí cốt là uống hết mình và phải cạn sạch mới thôi.

Le hoi bia chi cot 2017 anh 5
Anh em chí cốt một khi đã uống là phải cạn ly.
Le hoi bia chi cot 2017 anh 6
Uống bia hết mình, phiêu theo nhạc hết sức.

Anh em chí cốt gần nhau hơn trên bàn tiệc nhờ ly bia ngon. Sau những phút ngại ngần ban đầu, tất cả đã gần nhau hơn qua những lần nâng ly và chia sẻ niềm vui uống bia. Cùng anh cả Quyền Linh, anh em chí cốt trò chuyện sôi nổi, vui vẻ. Và hình ảnh thể hiện một phần rất nhỏ cái háo hức, náo nhiệt của đại tiệc hôm ấy.

“Lễ hội bia Chí Cốt 2017” sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 28-29/4 và 12-13/5 tại Khu công nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Để tham dự, độc giả đăng ký tại các đại lý bia Sư Tử Trắng, ban tổ chức sẽ bố trí xe đón khách đến tận lễ hội. Để tìm hiểu thêm về chương trình, độc giả truy cập fanpage Sư Tử Trắng

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm