Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu được Heerenveen chúc mừng sinh nhật

CLB Heerenveen và những CĐV ở khắp các châu lục đều gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất tới Đoàn Văn Hậu.

Trang chủ CLB Heerenveen đang bức ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu và nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ.

Sau chưa đầy 40 phút, bức ảnh nhận được hơn 16.000 lượt tương tác và cả trăm lượt chia sẻ. Hơn 400 bình luận đều gửi lời chia vui tới sinh nhật của cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại châu Âu.

van hau anh 1

Văn Hậu được hàng trăm CĐV gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Tài khoản Nirasaki Ogasawara thậm chí ví Văn Hậu với một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới lúc này là Andrew Robertson của Liverpool: "Chúc mừng sinh nhật Robertson của châu Á - Andrew Đoàn Văn Hậu".

Tài khoản Thành LS đặt câu hỏi: "Vậy ngoài lời chúc này, CLB còn có điều gì còn bất ngờ hơn dành cho Văn Hậu không?". Tài khoản Tường Thành kêu gọi: "Bán Hậu cho Premier League đi SC Heereveen".

Văn Hậu tới Hà Lan chơi bóng cho Heerenveen từ tháng 9/2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội. Nhiều nguồn tin khẳng định giao kèo giữa 2 CLB có điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro.

Văn Hậu mới có 4 phút chơi cho Heerenveen tại cúp quốc gia Hà Lan. Anh thường ra sân tại giải đấu cho đội dự bị và có 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Jong Heerenveen với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League tối 22/10.

Văn Hậu đón sinh nhật tuổi 21 cùng đồng đội ở Heerenveen Văn Hậu đã cùng Chidera Ejuke - người đồng đội và bạn thân của anh ở Heerenveen - đón sinh nhật tuổi 21 đầy vui vẻ.

Văn Hậu tròn 21 tuổi - phía trước vẫn là tương lai rực rỡ

Những ngày chưa ưng ý tại Heerenveen không thể thay đổi một điều Đoàn Văn Hậu vẫn còn cả tương lai rực rỡ ở phía trước cùng các đội tuyển Việt Nam.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm