Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu chúc nữ CĐV bị bỏng sớm bình phục

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu gửi lời động viên tới nữ khán giả bị bỏng do trúng pháo sáng trên sân Hàng Đẫy hôm 11/9.

Pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tối 11/9. Ảnh: Kiệt Trần,

Giữa hiệp hai trận đấu Hà Nội gặp Nam Định tối 11/9, một quả pháo sáng được bắn từ khu vực khán đài dành cho cổ động viên đội khách, trúng một khán giả nữ tại khán đài A. Nữ khán giả được chẩn đoán bỏng lưu huỳnh nặng và cần phải trải qua hai lần phẫu thuật để xử lý triệt để hóa chất.

Có mặt trên khán đài trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nam Định, hậu vệ CLB Heerenveen không giấu được sự lo lắng cho cổ động viên vừa gặp tai nạn. Sau trận đấu, trên trang cá nhân, Văn Hậu đăng tải bức ảnh chụp cùng nữ khán giả kèm dòng trạng thái: "Chúc chị mau khỏe, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị".

Lời chia sẻ của hậu vệ 20 tuổi nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, các cổ động viên gửi lời chúc mau chóng bình phục tới nữ cổ động viên. Tài khoản Dương Hoạch bày tỏ: "Chúc chị mau chóng bình phục. Văn Hậu ấm áp quá, quan tâm đến cổ động viên bằng những hành động nhỏ nhất".

"Cố gắng nhé chị! Mong chị sớm bình phục và vẫn luôn là người hâm mộ nhiệt thành của đội bóng thủ đô", Phương Ngô chia sẻ.

Không chỉ gửi lời động viên tới khán giả nữ bị bỏng, Văn Hậu kêu gọi người hâm mộ cổ vũ có văn hóa thông qua việc sử dụng hashtag "cùng nhau cổ động văn minh".

Văn hóa cổ động của cổ động viên Việt Nam sau trận đấu tràn ngập pháo sáng trên sân Hàng Đẫy nhận được sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế. Trên mạng xã hội, một tài khoản đến từ Indonesia bình luận: "Quá buồn. Bóng đá là môn thể thao cao thượng, không phải bạo lực và ganh ghét. Chúc tất cả những người bị thương sớm bình phục".

Đồng quan điểm với cổ động viên Indonesia, người hâm mộ Muhammad Izzued Bin bày tỏ: "Thật đáng sợ khi những điều tồi tệ này xảy ra trên sân Gelora Bung Karno trong trận đấu giữa Indonesia và Malaysia hôm 5/9. Bóng đá không phải là trò chơi bạo lực".

Trên khán đài ở trận Hà Nội gặp Nam Định tối qua, sự quá khích còn bị đẩy lên cao trào khi xuất hiện xô xát giữa những cổ động viên và lực lượng an ninh.

CĐV Nam Định xô xát với cảnh sát cơ động ở sân Hàng Đẫy Một số CĐV quá khích tấn công lực lượng an ninh giữa trận Hà Nội gặp Nam Định tối 11/9. Thậm chí, họ dùng cả cán cờ để tấn công những người đang làm nhiệm vụ.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ bắn pháo sáng ở Hàng Đẫy

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu Công an Hà Nội khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm vụ bắn pháo sáng khiến cổ động viên và lực lượng an ninh trên sân Hàng Đẫy bị thương.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm