Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal từ chối phũ phàng lời đề nghị về M.U của Ronaldo

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện cho Cristiano Ronaldo, đề nghị M.U ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng HLV Van Gaal đã từ chối.

Trang Eurosport đưa tin, nhà báo Alfredo Duro xác nhận trên chương trình truyền hình El Chiringuito về việc Jorge Mendes gặp Martin Ferguson, em trai của huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson, đồng thời là người phụ trách tuyển quân ở M.U vào tháng 1. Nội dung của buổi nói chuyện là về tương lai của Cristiano Ronaldo.

a
Real Madrid cho biết sẽ bán Ronaldo nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Ảnh: Eurosport.

Theo thông tin đăng tải trên Eurosport, siêu cò Jorge Mendes gửi đề nghị M.U ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng HLV Van Gaal từ chối đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Mức phí giải phóng hợp đồng của CR7 quá cao, lên tới 1 tỷ bảng, nên nhiều khả năng đây là nguyên nhân chính khiến HLV Van Gaal không muốn theo đuổi Ronaldo.

Thời gian qua, có thông tin Real Madrid sẵn sàng để chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 ra đi sau khi mùa này khép lại nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nguyên nhân chính dẫn tới tuyên bố trên của ban lãnh đạo Real bắt nguồn từ việc Ronaldo tổ chức sinh nhật hoành tráng chỉ sau vài giờ đội nhà chịu thất bại 0-4 trước Atletico Madrid.

Dù Ronaldo nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Ancelotti, nhưng mọi chuyện không có dấu hiệu lắng xuống. Những cầu thủ người Tây Ban Nha, trong đó có thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đều phát biểu tỏ thái độ không hài lòng với tiền đạo số 1 của CLB.

Ronaldo tạm thời giảm phần nào áp lực bằng việc lập công giúp Real đánh bại Schalke 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bàn thắng được CR7 thực hiện rất đẹp mắt với một pha chạy chỗ và đánh đầu hoàn hảo. Đến thời điểm này, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real Madrid với 37 lần sút tung lưới đối phương sau 34 trận mùa này.

Ronaldo hào hứng tập luyện sau khi giải hạn bàn thắng

Sau khi ghi bàn giúp Real đánh bại Schalke 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Ronaldo và đồng đội trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Elche thuộc vòng 24 La Liga.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm