Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tin MU đoạt danh hiệu mùa này

HLV Wenger hài lòng dù Arsenal chỉ có 1 điểm, Lionel Messi dính chấn thương, Ronaldo so sánh Zidane với Benitez là những tin chính sáng 18/1.

Trong buổi phỏng vấn sau trận gặp Liverpool, nhà cầm quân người Hà Lan, Van Gaal khẳng định đội bóng của ông có thể tranh ngôi vô địch Premier League. Ông cho biết: "Chúng tôi có thể làm điều đó (giành danh hiệu Ngoại hạng Anh). Trận thắng này giúp câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ nguồn động lực lớn". HLV Van Gaal đánh giá khá cao màn trình diễn của De Gea. Ông hài lòng khi thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện không dưới 3 pha cứu thua cho MU.

Còn tiền đạo thủ quân Wayne Rooney chia sẻ: "Mọi người đều biết tầm quan trọng của trận này, không phân biệt thuộc giải đấu nào. Đó là trận đấu lớn và chiến thắng quan trọng. Chúng tôi cần 3 điểm và tiếp tục khởi đầu tốt trong năm nay. Do đó, đây thực sự là thắng lợi lớn của toàn đội". Sau vòng 22 Premier League, MU leo lên vị trí thứ 5 với khoảng cách kém đội đứng thứ 4 là Tottenham 2 điểm.

Louis van Gaal tin tưởng vào khả năng MU đoạt danh hiệu Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

HLV Wenger hài lòng dù Arsenal chỉ có 1 điểm

Trong chuyến làm khách tới sân Britannia của Stoke City, Arsenal không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương và ra về với 1 điểm sau trận hòa 0-0. Tại buổi họp báo sau trận, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt. Đây là trận đấu khiến cầu thủ hai đội mất nhiều thể lực. Arsenal đã phải thể hiện khả năng và tinh thần đoàn kết trước Stoke”. Không thể giành chiến thắng ở vòng 22 Premier League, nhưng "Pháo thủ" vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi cùng có 44 điểm như Leicester City, tuy nhiên, họ sở hữu chỉ số phụ tốt hơn (+16 so với +13).

Lionel Messi dính chấn thương

Trong trận đón tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà Nou Camp, tiền đạo Lionel Messi mở tỷ số từ chấm 11 m. Tuy nhiên, anh phải rời sân nhường chỗ cho Arda Turan ngay đầu hiệp 2 do dính chấn thương gân khoeo bên chân phải. Ở đầu mùa bóng này, tiền đạo người Argentina phải vắng mặt 5 trận do gặp rắc rối liên quan đến đầu gối.

Còn trong trận gặp Athletic Bilbao, Barcelona ghi thêm 4 bàn vào lưới đối phương ở hiệp 2, trong đó có hat-trick của Luis Suarez. Sau vòng 20 La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan đứng thứ hai khi kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm (45 so với 47) nhưng vẫn còn 1 trận chưa thi đấu.

Ronaldo so sánh Zidane với Benitez

Sau chiến thắng Sporting Gijon 5-1 trên sân nhà Bernabeu, tiền đạo người Bồ Đào Nha thừa nhận tinh thần thi đấu khởi sắc của Real dưới thời huấn luyện viên Zidane. Anh cho biết: “Có một bước tiến đúng ở Real Madrid. Chúng tôi hiểu nhau hơn từ khi Zidane dẫn dắt đội bóng. Tôi thấy rõ sự thay đổi đó dù Zidane và Benitez đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng". Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng La Liga khi kém Atletico Madrid 4 điểm. Họ cũng thi đấu nhiều hơn Barcelona 1 trận nhưng có ít hơn 2 điểm (43 so với 45).

Liverpool quan tâm Jamie Vardy

Truyền thông Anh đưa tin, huấn luyện viên Juergen Klopp muốn chiêu mộ tiền đạo Vardy từ Leicester City hè tới. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút người Anh. Nếu đồng ý gia nhập sân Anfield, Vardy sẽ bỏ túi 45.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi so với mức lương mà anh đang nhận tại Leicester.

Liverpool khát khao có Vardy, bởi chân sút người Anh hợp phong cách thi đấu cường độ cao mà Juergen Klopp đang xây dựng tại Anfield. Ngoài ra, khả năng săn bàn khá tốt cũng là điều chiến lược gia người Đức rất thích ở Vardy. Thời gian tới, cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ cân nhắc đề nghị từ phía Liverpool.

Wayne Rooney xô đổ kỷ lục của Thierry Henry

Wayne Rooney vượt qua chân sút huyền thoại của Arsenal, Henry để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội bóng tại Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm