Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal không muốn theo ‘vết xe đổ’ của David Moyes

Sẽ không có tấm băng-rôn “Người được lựa chọn” ở khán đài Stretford End, sân Old Trafford khi HLV Van Gaal chính thức nhậm chức.

Những bí mật huấn luyện của HLV Van Gaal

Louis van Gaal vừa chính thức trở thành tân HLV của Man Utd. Vậy nhà cầm quân người Hà Lan sở hữu những phẩm chất gì để có thể giúp Quỷ Đỏ trở lại đỉnh cao?

HLV Louis van Gaal sẽ trở thành tân thuyền trưởng của M.U sau khi ông hoàn tất công việc dẫn dắt ĐT Hà Lan tại VCK World Cup 2014. Với các Manucians, họ đã chờ đợi điều đó từ khá lâu bởi Quỷ Đỏ lúc này thật sự cần một nhà cầm quân đủ tài năng lẫn kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng. Bảng thành tích ấn tượng trong quá khứ của chiến lược gia 62 tuổi tất nhiên sẽ thuyết phục được phần đông người hâm mộ ủng hộ ông.

HLV Louis van Gaal lo sợ cái dớp của David Moyes tại sân Old Trafford. Ảnh: Daily Mail

Nhưng theo tiết lộ từ Manchester Evening News, trong ngày chính thức ra mắt sân ở Old Trafford, Van Gaal sẽ không muốn thấy tấm băng-rôn “The chosen one” – “Người được lựa chọn” trên khán đài Stretford End. Bởi đơn giản, tấm biểu ngữ ấy gắn liền với David Moyes, một lựa chọn thất bại trên băng ghế chỉ đạo của M.U ở mùa giải vừa qua.

Sau chuỗi thành tích bết bát của Quỷ Đỏ, đã có thời điểm tấm băng-rôn ở Stretford End có nguy cơ bị các CĐV thay bằng “Wrong One – Moyes Out” – “Lựa chọn sai lầm – Moyes biến đi”. Dù nỗ lực của BTC sân giúp điều đó không xảy ra nhưng những fan cuồng của đội bóng áo đỏ vẫn tìm đủ cách chế giễu nhà cầm quân được đích thân Sir Alex tiến cử. Cụ thể, một nhóm CĐV đã thuê máy bay trưng biểu ngữ trên lượn vài vòng quanh sân Old Trafford ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League với Aston Villa.

Sẽ không có tấm băng-rôn "Người được lựa chọn" trong ngày Van Gaal nhậm chức. Ảnh: Daily Mail

Sau khi David Moyes bị sa thải, tấm băng-rôn “Người được lựa chọn” cũng không còn hiện diện ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Trước Moyes, Sir Alex cũng từng là nhân vật có vinh dự được trưng tấm băng-rôn tại khán đài Stretford End trong lễ kỷ niệm 25 năm dẫn dắt M.U, giành 37 danh hiệu, với tiêu đề: “Giấc mơ không tưởng đã trở thành hiện thực”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm