Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal buộc tội Mata phá MU

HLV Pellegrini hy vọng Leicester sẩy chân, Atletico chưa từ bỏ cuộc đua giành danh hiệu La Liga, Terry không ra sân gặp PSG là những tin chính sáng 7/3.

Trong trận làm khách trên sân của West Brom, tiền vệ Juan Mata phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 27. Thi đấu với 10 cầu thủ, MU thua 0-1 trước đội chủ nhà sau khi để Rondon sút tung lưới ở phút 67.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, HLV Van Gaal của MU chia sẻ trên Sky Sports: “Thật ngớ ngẩn khi nhận thẻ vàng đầu tiên. Nhưng ở tình huống sau đó, Juan Mata nên biết kiềm chế. Chính thẻ đỏ của cậu ấy đã khiến đội bóng mất lợi thế”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng cho rằng, Mike Dean không nên rút thẻ đỏ. Ông giải thích: “Tôi nghĩ trọng tài cũng nên biết rõ cầu thủ thực hiện tình huống phạm lỗi. Juan Mata chưa bao giờ có ý định làm đau đối phương”.

Việc nhà cầm quân người Hà Lan trút sự tức giận lên Mata rất dễ hiểu, bởi MU khó cạnh tranh một suất trong top 4. Hiện "Quỷ đỏ" đứng thứ 5 và kém 3 điểm so với đội xếp ngay phía trên là Man City. Ngoài ra, MU còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nếu Man xanh giành chiến thắng trong trận đá bù, họ sẽ nới rộng cách biệt với MU lên thành 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng đấu, rõ ràng “Quỷ đỏ” gặp bất lợi rất lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Van Gaal (phải) thất vọng khi MU thua West Brom. Ảnh: Getty Images.

HLV Pellegrini hy vọng Leicester sẩy chân

Man City hiện đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng Leicester City tới 10 điểm, nhưng còn một trận chưa thi đấu. Khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Man xanh vẫn còn. Tuy nhiên, họ phải chờ đợi các đội xếp trên như Leicester, Tottenham và Arsenal mất điểm ở những vòng đấu tới.

HLV Pellegrini của Man City cho biết: “Tôi nghĩ không quan trọng là phải giành chiến thắng bao nhiêu trận nữa. Chúng tôi cần tập trung vào việc giải quyết từng trận đấu".

Theo nhà cầm quân người Chile, 5 vòng cuối sẽ rất khó khăn cho các đội bóng. Sức ép tâm lý sẽ trở nên lớn hơn khi buộc phải giành chiến thắng.

Atletico chưa từ bỏ cuộc đua giành danh hiệu La Liga

Tiền đạo Torres sắm vai người hùng của Atletico Madrid khi ghi 3 bàn trong 5 trận gần đây, mới nhất là họ giành chiến thắng 3-1 trên sân của Valencia.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Movistar, Torres chia sẻ: “Chúng tôi luôn duy trì tinh thần thi đấu mãnh liệt. Đó là một trong những chìa khóa quan trọng của đội bóng. Barcelona tạo ra khoảng cách khá xa, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá”.

Sau vòng 28 La Liga, Barcelona hơn Atletico Madrid tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, khoảng cách trên thực sự khó san bằng, bởi đội bóng xứ Catalan vẫn thể hiện phong độ rất ổn định. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Diego Simone là duy trì mạch chiến thắng nhằm giữ vị trí thứ hai và chờ đối thủ sẩy chân.

John Terry không thể ra sân trong trận gặp PSG

Huấn luyện viên Hiddink hy vọng thủ quân John Terry kịp bình phục thể lực để góp mặt trong trận Chelsea tiếp đón PSG trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận, Terry sẽ tiếp tục vắng mặt.

Ông cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra sân vào thứ tư tới khi tình hình tiến triển không tích cực. Terry có thể chạy trên sân tập, nhưng điều đó là chưa đủ. Không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy”.

MU thua trong thế trận mất người

Chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Juan Mata nhận thẻ đỏ ở phút 27, MU thất bại 0-1 trên sân của West Brom trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League diễn ra lúc 23h ngày 6/3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm