Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận động viên nam quay lén cảnh khỏa thân của bạn gái

Đài SBS đưa tin một vận động viên đua ngựa kiêm diễn viên nhí nổi tiếng một thời đã tống tiền bạn gái bằng video quay lén cảnh khỏa thân.

Trong bản tin thời sự 8h ngày 4/2, đài SBS đưa tin một cựu vận động viên đua ngựa cấp quốc gia (gọi là A) đang bị điều tra vì hành vi quay lén, tống tiền bạn gái. Người này từng là diễn viên nhí, đóng vai chính trong một phim.

Theo thông tin của SBS, A gửi ảnh khỏa thân của cô gái và video quay lén lúc hai người quan hệ tình dục cho bạn gái. A đe dọa sẽ tiếp tục gửi những đoạn băng quay lén trên cho người nhà cô.

Một số tin nhắn A gửi cho bạn gái đã được công bố. Trong tin nhắn, A cho biết những ảnh anh ta gửi cho cô chỉ là một phần "nhá hàng". Người đàn ông này yêu cầu cô ra gặp và đưa 200 triệu won (180.000 USD) để giữ bí mật những hình ảnh trên. Khi cô gái xin thêm thời gian để bình tĩnh và kiếm tiền, A đáp: "Vậy phí chờ là thêm 5 triệu won (4.500 USD) nữa nhé".

Chương trình thời sự của đài SBS đưa tin diễn viên nhí kiêm vận động viên đua ngựa tống tiền bạn gái bằng video quay lén.

SBS cho biết vì liên tục bị đe dọa suốt một tháng, bạn gái của A đã căng thẳng tới mức tìm cách tự tử. Phóng viên đài SBS đã gọi điện cho A, hắn thừa nhận tất cả hành vi trên. Tuy nhiên, A khẳng định bản thân chỉ đùa giỡn với bạn gái.

"Tôi chỉ đùa thôi, nếu muốn phát tán ảnh của cô ấy thì tôi phải gửi cho người khác thay vì gửi cho cô ấy. Đơn giản là tôi muốn gặp lại cô ấy một lần nữa", A trả lời phóng viên.

Theo thông tin của phóng viên chương trình thời sự, A họ Kim, sau khi bỏ nghề diễn đã chuyển sang đua ngựa chuyên nghiệp. Kim là vận động viên cấp quốc gia, ba lần tham dự Asian Game.

Khán giả Hàn Quốc rất phẫn nộ trước hành vi của Kim, liên tục yêu cầu cảnh sát xử lý nghiêm trường hợp đe dọa bạn gái bằng video quay lén trên. Đồng thời, dựa trên thông tin do SBS cung cấp, dân mạng đã tìm ra danh tính của người này.

Theo tìm hiểu của khán giả Hàn, Kim tên đầy đủ là Kim Seok, sinh năm 1992. Kim Seok đóng phim từ khi còn nhỏ, từng xuất hiện trong các phim Jang Gil-san, When I Turned Nine, Bản tình ca Seo-dong và Truyền thuyết Jumong. Ở tuổi 29, Kim Seok đã có 15 năm kinh nghiệm trong môn thể thao đua ngựa, thậm chí từng được nhiều tờ báo gọi là "tương lai của bộ môn đua ngựa Hàn Quốc".

Diễn viên Kim Bo Kyung qua đời

Kim Bo Kyung qua đời ở tuổi 45. Nhiều năm qua, nữ diễn viên chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm