Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận động viên 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Kazakhstan 2020

Tân Hoa hậu Kazakhstan là Kamilla Serikbay - nữ sinh viên luật và vận động viên karate vừa tròn 18 tuổi.

Hoa hau Kazakhstan 2020 anh 3

Giải thích về lý do tin tưởng vào Kamilla Serikbay, đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss Kazakhstan nói: "Kamilla tỏ ra quyết liệt và có những cống hiến to lớn sau cuộc thi. Chúng tôi thấy rõ mong muốn giúp đỡ người khác của Kamilla, đặc biệt là trong thời dịch". Ảnh: Instagram.

Hoa hau Kazakhstan 2020 anh 4

Kamilla Serikbay hạnh phúc khi đã hoàn thành ước mơ từ bé. Với danh hiệu này, cô sẽ đại diện quốc gia Trung Á chinh chiến ở Miss Universe. "Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tất cả. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người", Serikbay chia sẻ với truyền thông. Ảnh: Instagram.



Hoa hau Kazakhstan 2020 anh 7

Tờ Angelopedia cho biết Serikbay thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, dẻo dai và yêu thể thao. Còn trang Tengri News tiết lộ tân Hoa hậu Kazakhstan học võ karate từ bé, cô có nhiều thành tích đáng nể trong các trận đấu quốc gia. Serikbay cũng từng chia sẻ bản thân tự hào về khả năng hạ gục đối thủ của mình. Ảnh: Tengri News.

Hoa hau Kazakhstan 2020 anh 10

Trước Hoa hậu Kazakhstan, cô từng về nhất cuộc thi Hoa hậu Qyzylorda 2019. Người đẹp tuổi 18 hiện là sinh viên chuyên ngành Luật ứng dụng của Đại học Suleiman Demirel. Ngoài ra, cô còn là tình nguyện viên của Liên Hợp Quốc. Ảnh: Instagram.

Hoa hậu Quốc tế 2018 không đủ tiền chữa bệnh cho cha

Mariem Velazco phải kêu gọi quyên góp để trang trải chi phí nằm viện của cha. Cô chia sẻ mỗi ngày phải lo đến 3.000 USD tiền viện phí.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm