Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van de Beek tăng cơ bắp sau khóa huấn luyện

Tiền vệ sinh năm 1997 nỗ lực tập luyện để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Manchester United.

Theo The Athletic, Donny van de Beek đã trở lại Hà Lan vào đầu tháng 6 sau khi không thể dự Euro 2020 vì chấn thương. Anh nghỉ ngơi 2 tuần, rồi ngay lập tức thực hiện kế hoạch tập luyện đặc biệt để cải thiện cơ bắp.

Van de Beek tap luyen dac biet de tang co bap anh 1

Van de Beek sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2021/22.

Van de Beek đã đến FysioConcept, một trung tâm thể hình chuyên biệt ở Amsterdam. Anh tích cực tham gia các bài tập tạ dưới sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên của Man Utd.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chỉ ra sự khác biệt giữa thể hình của Van de Beek trong trận ra mắt MU vào tháng 9/2020 và ở trận giao hữu với Brentford vào ngày 29/7. "Nỗ lực của Van de Beek đã mang lại hiệu quả. Anh ấy trông mạnh mẽ hơn và tràn đầy năng lượng", nhà báo Rob Blanchette nhận xét.

Van de Beek đầu quân cho MU từ Ajax với giá 39 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford diễn ra không như ý tuyển thủ Hà Lan. Anh có 4 lần đá chính tại Premier League, 15 lần vào sân từ ghế dự bị. Đóng góp của ngôi sao sinh năm 1997 chỉ là 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Báo chí Anh tiết lộ Van de Beek đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Barcelona. Tuy nhiên, anh quyết tâm tập luyện cải thiện thể trạng để tìm kiếm cơ hội ở Man Utd.

'Van de Beek tạo ra bàn thắng mà chẳng cần chạm bóng' Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi pha bỏ bóng thông minh của học trò người Hà Lan trong trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

Varane sẽ nhận lương cao thứ 2 ở Man Utd

"Nửa đỏ thành Manchester" đồng ý trả cho trung vệ người Pháp mức lương cao gần gấp đôi so với hợp đồng cũ của cầu thủ này khi còn ở Real Madrid.

MU tránh nhiều đối thủ mạnh ở vòng bảng Champions League 2021/22

Việc được xếp ở nhóm hạt giống số hai giúp Man Utd có nhiều lợi thế ở Champions League mùa tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm