Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẫn đang tìm thân nhân bé trai bị bỏ rơi trên taxi

Theo lãnh đạo UBND phường 1, quận 8 (TP.HCM) hiện vẫn đang tim thân nhân của bé trai, việc nuôi dưỡng bé đang được giữ kín để đảm bảo an toàn cho bé.

Chiều 4/12, bà cụ cùng người con trai tên Liêm trở lại UBND phường 1, quận 8 (TP.HCM) với một số giấy tờ trên tay để xin nhận lại cháu bé bị bỏ rơi trên xe taxi trong đêm 2/12.

Sau khi làm việc với UBND phường cả hai người đều trở về tay không. Theo một cán bộ của phường, hai người này đã không xuất trình được những giấy tờ cần thiết liên quan đến cháu bé như khai sinh, hộ khẩu.

Bé trai trong vòng tay yêu thương của cán bộ phường.

Vị cán bộ này cho biết thêm, bất kỳ một người nào có đầy đủ giấy tờ hợp pháp chứng minh đang nuôi dưỡng cháu bé sẽ được trao trả ngay. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm nhân thân cháu bé.

Bà Vũ Yến Oanh, chủ tịch UBND phường 1 cho biết, tính đến nay, ngoài những thông tin đã có, chưa xuất hiện một tín hiệu mới nào.

Bà Oanh nói: "Tuy vụ việc chưa có dấu hiệu hình sự nhưng chúng tôi vẫn phải giữ kín địa điểm nuôi dưỡng để đảm bảo sự an toàn cho bé. Ngoài ra, theo lời khai đã thu thập được từ các nguồn, những nơi cơ quan chức năng đang xác minh nhân thân đích thực của cháu bé cũng cần được giữ kín để bảo đảm tính khách quan và trung thực".

Bà cụ 80 tuổi đến nhận bé trai bị bỏ rơi trên taxi

Người đàn ông chở mẹ già 80 tuổi đến phường nhận là thân nhân của bé trai bị bỏ rơi vào khuya 2/12. Nhưng 2 người không cung cấp được giấy tờ để chứng minh.

Chúng tôi cũng đã đến trường mầm non Vườn Hồng trên đường Dạ Nam để tìm gặp cháu bé nhưng cháu đã không còn ở tại trường và thông tin liên quan đến cháu đều không được cung cấp.

Căn cứ theo lời bà cụ, cháu bé ở cùng ông Liêm tại Gò Vấp. Tuy nhiên, khi hai người ra khỏi UBND phường, chúng tôi lẳng lặng bám đuôi. Sau khi qua các con đường trong thành phố, ông Liêm chở bà cụ đến đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Phú Nhuận) vào một căn nhà và ở trong đó rất lâu.

Một thông tin khác cho rằng cháu bé vẫn còn cha mẹ trọ tại một phòng trọ trên đường Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè). Chúng tôi cũng đã cố gắng tìm đến để dò la manh mối về nhân thân cháu bé. Tuy nhiên, tất cả các thông tin thu thập được đều không thỏa mãn được những gì mong muốn.

Hai người nhận bé bị bỏ rơi chưa chứng minh giấy tờ hợp lệ

Đến chiều 3/12, 2 người nhận là người thân của bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi vào sáng cùng ngày vẫn chưa có giấy tờ chứng minh là người thân của bé.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/210307/van-dang-tim-than-nhan-be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi.html

Theo Trần Chánh Nghĩa/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm