Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẫn còn cơ hội trúng ôtô Mazda 3 cho thuê bao VinaPhone

Ngày 28/2, VinaPhone đã quay thưởng giải đặc biệt thứ 3 của chương trình "Tết phú quý". Hiện các thuê bao của nhà mạng này vẫn còn cơ hội trúng một chiếc ôtô Mazda 3 cuối cùng.

Khách hàng được xác định trúng ôtô Mazda 3 thứ 3 của chương trình trong kỳ quay số ngày 28/2 là chị Dương Huệ Ly, sống tại Yên Bái. Mã dự thưởng của chị là 00037300756. Hiện tại, VinaPhone đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục và dự kiến trao thưởng trực tiếp tới khách hàng trong tuần tới.

Trước đó, vào ngày 19/2, nhà mạng đã tiến hành trao thưởng 2 xe Mazda 3, mỗi xe trị giá gần 700 triệu đồng cho các khách hàng trúng thưởng đến từ Quảng Trị và Hà Nội.

VNPT anh 1
Hai khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt của chương trình "Tết phú quý".

Cũng như hai chủ nhân của giải đặc biệt trước đó, chị Ly cho biết chị rất bất ngờ và khó tin bởi chưa bao giờ mình may mắn đến vậy. Chị thậm chí còn chưa chia sẻ tin vui này với gia đình và bạn bè dù đã kiểm tra kỹ lưỡng thông tin về chương trình qua tổng đài và website.

Chị Ly cho biết mình đã gắn bó với VinaPhone nhiều năm do nhà mạng có chất lượng sóng tốt, ổn định và dịch vụ thân thiện với người dùng. Chiếc thẻ cào chị mới mua đã bất ngờ mang lại may mắn và giải thưởng hấp dẫn cho chị.

Với giải thưởng lớn bao gồm 4 ôtô Mazda 3 và 60 xe Liberty ABS, chương trình "Tết phú quý" của VinaPhone đã mang đến những "lộc xuân" đầy bất ngờ cho thuê bao của nhà mạng kể từ 6/1. Trong chương trình này, mỗi ngày nhà mạng đều quay số để tìm chủ nhân của xe máy Liberty ABS và sau mỗi 2 tuần sẽ có một khách hàng trúng thưởng ôtô Mazda 3.

VNPT anh 2
Rất nhiều khách hàng đã trúng các giải ngày và đặc biệt từ chương trình "Tết phú quý".

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 13/3 với hàng chục chiếc Liberty và một ôtô Mazda 3 cho khách hàng tham gia. Để có mã dự thưởng, các thuê bao trả trước của VinaPhone chỉ cần nạp thẻ từ 100.000 đồng, hòa mạng trả sau mới hoặc hòa mạng trả trước mới và nạp thẻ từ 50.000 đồng.

Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng lắp đặt mới các dịch vụ của VNPT bao gồm điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình theo yêu cầu MyTV.

Chi tiết về chương trình và danh sách trúng thưởng được nhà mạng cập nhật tại đây. Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 9191 để được giải đáp và hỗ trợ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm