Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh lãng mạn hôn má Tú Vi

Cặp đôi đã khiến nhiều người phải ganh tỵ khi thể hiện tình cảm tại buổi ra mắt bộ phim do chính họ sản xuất và đảm nhận vai chính là "Kế hoạch cua trai".

s
Chiều 10/2 tại BHD Star Cineplex (TP HCM), cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đã cùng nhau sánh đôi đến tham dự đã diễn ra buổi ra mắt phim Kế hoạch cua trai. Không chỉ tham gia với vai trò hai diễn viên chính, cặp đôi còn là đồng sản xuất của dự án này. Bộ phim được chuyển thể từ tập sách cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch, được thực hiện dành tặng cho những bạn trẻ đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nhân dịp lễ tình nhân.
s
Tú Ví và Văn Anh quen nhau trên phim trường bộ phim truyền hình Bếp Hát và chính thức yêu nhau khoảng một năm trở lại đây. Kể từ khi công khai tình cảm, họ không ngần ngại xuất hiện chung tại các sự kiện cũng như dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình tứ giữa chốn đông người. Chiều qua, nam diễn viên điển trai không chỉ ôm eo, nắm tay mà còn dành cho bạn gái một nụ hôn nồng cháy.
s
Ở thời điểm tình yêu đang dần chín mùi, cặp đôi cho biết họ đang cố gắng ổn định cuộc sống để năm nay có thể về một nhà. Cùng nhau thực hiện bộ phim Kế hoạch cua trai cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chuyện tình của cặp đôi này.
s
Ngoài hai vai chính do "cặp đôi của năm" Văn Anh và Tú Vi đảm nhận, các vai diễn còn lại dù xuất hiện xuyên suốt hay chỉ là khách mời, nhưng đều có nét cá tính riêng. Họ đều những diễn viên, ca sĩ tên tuổi như NSƯT Thành Lộc, Nam Cường, Don Nguyễn,  Hồ Vĩnh Khoa, Vũ Ngọc Ánh, Nam Thư... 
s
Thành Lộc cho biết anh và dàn diễn viên đều tham gia không công, nhưng điều này không quan trọng bởi kịch bản quá dễ thương cũng như mọi người mong muốn cùng chung tay mang lại một món quà nho nhỏ cho khán giả trong lễ tình nhân năm nay.
s
Nam Cường thể hiện vai một anh chàng đồng tính duyên dáng, khác hoàn toàn với những hình tượng thế giới thứ ba khá lố lăng được điện ảnh xây dựng gần đây. Cùng với Tú Vi, cả hai luôn đồng hành bên nhau tất tần tật từ chuyện làm đẹp đến “cua trai”.
s
Don Nguyễn cũng sẽ có những phân đoạn tung hứng cùng các diễn viên khác để dẫn dắt câu chuyện phim.
s
Kế hoạch cua trai có nội dung đơn giản, xoay quanh câu chuyện của những người trẻ quyết định đi tìm hạnh phúc cho bản thân bằng cách lập ra một kế hoạch hoàn hảo để tiếp cận "con mồi". Trớ trêu thay, chính họ cũng có lúc lọt vào tầm ngắm của kẻ khác. 
s
Từ khi còn là phiên bản truyện ngắn đăng trên các diễn đàn mạng,Kế hoạch cua trai đã thu hút được nhiều quan tâm từ các bạn trẻ. Sau khi được chuyển thể thành kịch bản phim ngắn, dự án tiếp tục nhận sự ủng hộ rất nhiệt tình. Phim sẽ được phát sóng online trên YouTube của Yeah1.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm