Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vách tường OLED dài 28 m tại CES 2018

Lối đi bộ uốn lượn làm từ 246 màn hình OLED của LG đem đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia CES 2018.

Nằm tại lối đi chính của trung tâm hội nghị Las Vegas (Mỹ), “vách tường” dài 28 m của LG nhận sự chú ý đặc biệt của các tín đồ công nghệ.

Với 2 tỷ điểm ảnh OLED tự chiếu sáng, những quang cảnh tuyệt đẹp như rừng cây, sông băng, thác nước, bão tuyết… được tái hiện chân thật, sống động. Kết hợp với hệ thống âm thanh Dolby Atmos, khách tham quan tưởng như mình thật sự lạc vào khung cảnh thiên nhiên trong đời thật.

LG OLED anh 1
Hình ảnh thác nước thể hiện trên màn hình OLED.

Công nghệ OLED của LG sử dụng các điểm ảnh tự chiếu sáng để kiểm soát độ sáng và chất lượng hình ảnh. Nhờ không có nguồn sáng riêng, màn hình có khả năng hiển thị nhanh và linh hoạt.

LG OLED còn đem đến khả năng hiển thị sắc đen sâu, màu sắc chân thực, độ tương phản cao dù là ở góc nhìn rộng. Đây là ưu điểm của công nghệ này so với màn hình LCD và LED thông thường. Trong tương lai, màn hình OLED có thể được ứng dụng trong những tác phẩm nghệ thuật trưng bày hay biển hiệu kỹ thuật số.

LG OLED anh 2
Sắc đen sâu là điểm mạnh của dòng TV OLED.

Đến với CES 2018, bên cạnh trưng bày tác phẩm nghệ thuật ấn tượng bằng màn hình OLED, LG cũng giới thiệu thêm một số sản phẩm mới như TV 65 inch UHD có thể cuộn tròn, TV OLED 88 inch độ phân giải 8K, TV OLED trong suốt 55 inch và TV OLED dán tường 77 inch.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm