Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm xe buýt, nam thanh niên tử vong

Trưa 29/2, đang lưu thông cùng chiều, nam thanh niên va chạm với chiếc xe buýt khiến cả người và xe máy đổ xuống đường. Nạn nhân tử vong tại bệnh viện không lâu sau.

Khoảng 10h30, anh Đông (bảo vệ cửa hàng 179-181 Cầu Giấy, Hà Nội) đang dắt xe cho khách thì nghe tiếng động mạnh phía sau. Ngoái lại, anh thấy có người nằm bất động phía sau xe buýt tuyến 26, còn xe máy bị đổ gần đó.

Nạn nhân được ôtô đưa vào Bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu nhưng gần một giờ sau người này tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Lam.

Chiều cùng ngày, Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long (Tổng công ty Vận tải Hà Nội) cho biết, thời điểm trên tài xế Dương Hồng Quý đang lái xe đến đoạn Bưu điện Cầu Giấy thì nghe tiếng va chạm nên đã dừng xe kiểm tra.

Lúc này, nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất tỉnh ngay phía sau xe buýt. Lái và phụ xe đã cùng người dân đưa nạn nhân vào viện cấp cứu nhưng người này không qua khỏi.

"Theo thông tin ban đầu, người đi xe máy định vượt bên phải xe buýt nhưng do đường hẹp lại gặp chướng ngại vật nên khi phanh gấp bị ngã dẫn đến va chạm", lãnh đạo Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long cho hay. 

Lực lượng chức năng dừng phương tiện để khám nghiệm, đoạn đường hẹp bị ùn tắc dài. Ảnh: Hoàng Lam.

Theo lực lượng chức năng, trong số tài sản của người bị nạn có giấy tờ ghi tên Nguyễn Văn Hoàn (25 tuổi). Gia đình người tử vong đã có mặt tại bệnh viện. Công an quận Cầu Giấy đang thụ lý vụ việc.

Trước đó, chiều 23/2, một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi xe máy chở người khác ngồi sau. Đến trước số nhà 348 Cầu Giấy (Hà Nội), xe máy này va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến hai người ngã ra đường.

Lúc này, xe buýt tuyến 32 (Nhổn - Giáp Bát) đang chạy sát đó nên nạn nhân bị bánh sau của xe cán qua và tử vong. Người còn lại văng vào rìa đường.

Người phụ nữ bị xe buýt cán tử vong giữa phố

Va chạm với xe máy cùng chiều, một phụ nữ chừng 30 tuổi văng ra đường và bị xe buýt đi trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) cán qua.

 


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm