Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm với tàu chở dầu, một ngư dân thiệt mạng

Tàu chở dầu Annie Gas 09 di chuyển qua vịnh Bắc Bộ thì xảy ra đâm va với một tàu cá khiến một ngư dân tử vong, 4 người mất tích.

Sáng 9/6, tàu cá mang số hiệu TH 90282 TS của ông Phạm Thế Đệ (45 tuổi, ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) di chuyển trên vịnh Bắc Bộ thì xảy ra đâm va với tàu chở dầu Annie Gas 09.

Lúc này, trên tàu cá có 7 ngư dân, tất cả bị rơi xuống biển, phương tiện chìm hẳn. Hai người sau đó được cứu vớt, 5 người còn lại mất tích.

Nhận tin, Trung tâm Duyên hải Việt Nam phát đi thông báo khẩn cấp, yêu cầu sự trợ giúp từ tàu thuyền lân cận.

Qua tra cứu cơ sở dữ liệu, Trung tâm Duyên hải Việt Nam đã kết nối liên lạc cho đơn vị cứu nạn và các tàu hoạt động gần tàu bị nạn, trong đó có tàu Biển Đông Star, Oceanus 09 để chuyển chỉ đạo phối hợp tham gia tìm kiếm các thuyền viên mất tích.

Đến gần 11h ngày 9/6, tàu Annie Gas 09 vớt được một thuyền viên nữa nhưng người này tử vong sau đó. Hiện các đơn vị chức năng phối hợp tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích.

Tàu cá ngư dân bị tàu hàng đâm chìm, 4 người rơi xuống biển

Tàu cá đang đánh bắt hải sản trên biển bất ngờ bị tàu hàng đâm chìm, 4 ngư dân rơi xuống biển được lực lượng biên phòng phát hiện, cứu sống.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm