Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-Skin góp phần nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Không chỉ là công ty nghiên cứu, phân phối mỹ phẩm, V-Skin còn mang sứ mệnh đóng góp những giá trị có ích cho cộng đồng.

V-Skin được thành lập năm 2012 tại Việt Nam. Tới năm 2018, công ty bắt đầu đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu. Không chỉ hoạt động tại thị trường trong nước, công ty còn đặt dấu ấn trên bản đồ Đông Nam Á tại những quốc gia như Lào, Thái Lan, Campuchia…

Gần một thập kỷ hoạt động, những giá trị V-Skin đem lại đã được đông đảo khách hàng ghi nhận.

V-Skin anh 1

Ông Nguyễn Mạnh Hải - Giám đốc điều hành V-Skin Việt Nam - và bà Lee Hye Myeong ký kết chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Việt Nam.

Các sản phẩm V-Skin cung cấp được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn thực hiện song song 2 yếu tố là kinh doanh và trách nhiệm, nghĩa vụ với cộng đồng và xã hội.

Không chỉ kinh doanh và phân phối mỹ phẩm, V-Skin luôn nỗ lực vì cộng đồng với kim chỉ nam “tâm - đức", giúp công ty khẳng định dấu ấn trên con đường phát triển bền vững.

V-Skin anh 2

Đại diện V-Skin nhận danh hiệu "Thương hiệu - Nhãn hiểu nổi tiếng năm 2019".

Hiểu được con người là hạt nhân, những gì V-Skin mang lại đều hướng tới hoàn thiện con người. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần hoạt động dựa trên cái tâm. Lợi nhuận hay doanh thu là điều quan trọng, nhưng giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến là sự bền vững.

V-Skin anh 3

Đại diện V-Skin trao học bổng “Change yourself” tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Mạnh Hải- Giám đốc điều hành V-Skin - là người đã dẫn dắt công ty đi trên con đường kinh doanh với triết lý nhân văn. Ông chia sẻ: “Hoạt động kinh doanh vì con người là triết lý mang giá trị sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, muốn có được những sản phẩm chất lượng, trước tiên mỗi cá nhân trong tập thể phải đáp ứng được tiêu chí tâm - tài”. Đây là lý do đội ngũ công ty sở hữu những nhân viên có năng lực và trách nhiệm với xã hội.

V-Skin anh 4

V-Skin trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học.

Với phương châm vì con người, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, chuyến đi tới vùng sâu vùng xa để giúp đỡ các em nhỏ khó khăn. Những năm tháng qua, công ty đã ươm mầm ước mơ cho nhiều tài năng ưu tú, với tổng giá trị học bổng khoảng 2 tỷ đồng.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, V-Skin vẫn miệt mài trên con đường ươm mầm hạt giống tương lai. Bắt đầu từ năm 2019, công ty mở rộng, trao cơ hội cho những sinh viên đang theo học khối quản trị kinh doanh - doanh nghiệp. Học bổng "V-Skin change yourself the better" đã phần nào truyền cảm hứng, động lực để các em tiếp tục theo đuổi đam mê.

V-Skin anh 5

Các chứng nhận, bằng khen, giải thưởng của công ty.

Với những giá trị thiết thực đem lại cho cộng đồng, công ty được trao tặng nhiều giải thưởng như chứng nhận “Thương hiệu Việt”, “Cúp vàng sản phẩm uy tín và chất lượng” (2013); “Thương hiệu vàng Việt Nam” (2014); “Sản phẩm tin cậy”, “Nhãn hiệu ưa dùng do người tiêu dùng bình chọn” (2016); “Doanh nhân ấn tượng”, “Thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế” (2018); ”Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng”, “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” (2019).

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm