MoMo nói gì về vụ khách hàng mất tiền nghi bị hack?
Đại diện MoMo cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản do nhận được cuộc gọi giả mạo nhân viên tổng đài.
2 kết quả phù hợp
MoMo nói gì về vụ khách hàng mất tiền nghi bị hack?
Đại diện MoMo cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản do nhận được cuộc gọi giả mạo nhân viên tổng đài.
Mất tiền trong tài khoản, người dùng nghi ví MoMo bị hack
Nhiều người dùng ví điện tử MoMo đã mất hàng triệu đồng trong tài khoản có liên kết với thẻ ngân hàng. Kẻ gian có thể đã hack tài khoản để thực hiện các giao dịch bất chính.