Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh sexy bên mẫu Tây Andrea mặc kín bưng

Tham gia sự kiện cho tại Thủ đô hôm 19/10 do ông xã của nữ diễn viên Diệu Hương làm tổng đạo diễn, mẫu Tây nữ tính với tóc buông, áo dài, đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.


Là một trong những sao trẻ mất điểm vì gu thời trang táo bạo, Andrea Aybar khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện với tà áo dài nền nã. Để hình ảnh của mình thêm phần nữ tính và phù hợp với trang phục, người đẹp 9X buông tóc dài và chọn gu trang điểm nhẹ nhàng.
Ngoài Andrea Aybar, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ, người đẹp khác. Ca sĩ Uyên Linh bay từ Sài Gòn ra thủ đô để biểu diễn. Cô hát hai ca khúc Feeling goodGreatest love of all. Bộ ba Andea Aybar, Uyên Linh, Diệu Hương vui vẻ chụp ảnh.
Sự kiện này do ông xã làm tổng đạo diễn nên Diệu Hương tất bật đón tiếp khách mời. Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa cũng tới tham dự sự kiện tại Thủ đô và khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc không tuổi.
NSND Hoàng Dũng (Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội) và NSND Minh Hòa chụp ảnh tại sự kiện.
NSND Hoàng Dũng (Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội) và NSND Minh Hòa chụp ảnh tại sự kiện.
Nữ diễn viên Hồng Diễm bất ngờ tái xuất tại sự kiện. Sau khi tham gia bộ phim Cầu vồng tình yêu, dù chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ song Hồng Diễm lại dần vắng bóng khỏi các dự án phim ảnh và tập trung chăm gia đình nhỏ. Ít ai biết, trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Hồng Diễm là một người mẫu triển vọng. Dù đã là bà mẹ hai con song cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.
Diễm Hương và Hồng Diễm cùng đọ sắc trong sự kiện. Hai mỹ nhân 8X của màn ảnh Việt "kẻ tám lạng, người nửa cân".
Hot girl Hà Anh - người đảm nhận vai Hoài Anh trong bộ phim Bánh đúc có xương - cũng tới tham dự sự kiện.
Cô vui vẻ chụp ảnh với "mẹ kế" Diệu Hương và Á hậu Tú Anh.
Chọn cho mình một chiếc đầm quây đen điệu đà, Tú Anh không chỉ khoe đôi vai trần quyến rũ và còn khéo léo tôn lên làn da trắng hồng, mịn màng.
Thời gian này, người đẹp 9X rất đắt show sự kiện và quảng cáo.
Nữ diễn viên Bánh đúc có xương khoe vẻ đẹp đậm chất Á Đông trong tà áo dài.
Sau một thời gian dài rời xa màn ảnh để chăm lo cho gia đình, mới đây, Diệu Hương tái xuất với vai nữ chính Bảo Khánh trong bộ phim Bánh đúc có xương.
Tuy nhiên, sự trở lại này không thành công như mong đợi khi vai diễn của "gái một con" vấp phải những ý kiến trái chiều nơi dư luận. 

Tố Nhi

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm