Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh - Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ Trái đất

Cả hai trở thành đại sứ thiện chí và cùng nhau trồng cây làm gương cho các em nhỏ tại một trường tiểu học của TP.HCM.

Uyên Linh - Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ Trái đất

Cả hai trở thành đại sứ thiện chí và cùng nhau trồng cây làm gương cho các em nhỏ tại một trường tiểu học của TP.HCM.

Trong vai trò đại sứ, MC Nguyên Khang và nữ ca sĩ Uyên Linh có buổi giao lưu với các bạn nhỏ học sinh tại trường tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo, TP.HCM vào chiều 15/3. Trước khi buổi giao lưu diễn ra, Sài Gòn mưa khá to và nặng hạt, nhưng không vì thế mà các em nhỏ cũng như hai đại sứ giảm sự nhiệt huyết, ca sĩ Uyên Linh đã thể hiện hai bản hit là Chờ người nơi ấy Cám ơn tình yêu tại buổi giao lưu, riêng MC Nguyên Khang đã cháy hết mình với các em nhỏ khi thể hiện tài ăn nói của mình với các trò chơi bảo vệ mẹ Trái đất khá thú vị.

.
Uyên Linh, Nguyên Khang tại buổi giao lưu

Sau đó cả hai đại sứ cùng với các tình nguyện viên, học sinh đã tham gia hoạt động trồng cây tại ngày hội. Để tham gia trồng cây cùng với hai đại sứ, các bé phải đổi chai nhựa, vật dụng tái chế lấy 1 chậu trồng cây và nhận cây xanh nhỏ trồng vào chậu. Đây là một trong những dự án của chương trình mang tên Vườn thiên nhiên cầu vồng cho trường học xanh, với mục đích xây dựng một hàng rào xanh tránh các em mua hàng rong bên ngoài, tạo không gian xanh nhiều màu sắc cho các em nhỏ.

Cả hai "lăn xả" trồng cây xanh

Ngoài buổi giao lưu ngày hôm qua, MC Nguyên Khang và Ngọc Diễm sẽ dẫn chương trình, còn Uyên Linh sẽ hát trong đêm trực tiếp vào ngày 23/3, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Ngoài ra tham gia biểu diễn đêm sự kiện chính còn có ca sĩ Hà Okio, ca sĩ Võ Trọng Phúc, Thái Trinh, nhóm MTV, Unlimited, It's Time...

 
 Nguyên Khang phát biểu cảm nghĩ khi được mời làm đại sứ.

Sắp tới còn có các sự kiện khác như các đại sứ đạp xe tuyên truyền về Giờ Trái đất, khu phố Năng lượng xanh, vận động các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh hoạt động sau 20h sẽ tắt đèn và các thiết bị không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ, bên cạnh đó tiến hành tặng quà là bóng đèn compact tiết kiệm điệm... giảm thiểu lượng khí phát sinh từ việc chôn lấp rác; tăng diện tích trồng cây xanh.

Ngắm những hình ảnh MC Nguyên Khang và ca sĩ Uyên Linh trong vai trò đại sứ thiện chí chương trình Giờ Trái đất:

 
 Cả hai cháy hết mình cùng các em nhỏ.
 
 Nguyên Khang giao lưu với các em.
 
 Động tác khó hiểu của Uyên Linh.
 
 Cả hai cùng nhau trồng cây.
 
 Sau đó rửa tay làm gương cho các em nhỏ.
 
 
 Ngoài đời cả hai khá thân thiết, Uyên Linh từng là khách mời của MC Nguyên Khang trong talkshow Chuyên cơ số 6.
 
 
 Nguyên Khang được các em nhỏ yêu quý xin chữ ký.
Nguyên Khang vừa thử sức với vai trò là diễn viên trong bộ phim điện ảnh Hit Hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải.
 Các đại sứ chụp hình cùng với BTC.


NHẤT HƯƠNG

Ảnh: Nhân Võ

Theo Infonet

NHẤT HƯƠNG

Ảnh: Nhân Võ

Bạn có thể quan tâm