Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh hôn má guitar Dũng Đà Lạt trong dịp Valentine

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 tình tứ bên tay guitar nổi tiếng khiến nhiều người cho rằng đây là cách công khai chuyện tình cảm của cả hai.

Trong ngày lễ Tình nhân 14/2, nghệ sĩ guitar Dũng Đà Lạt bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng Uyên Linh hôn má âu yếm khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh đó, Dũng Đà Lạt cũng tiết lộ quà Valentine của anh là một bó hồng nhung đỏ thắm và gói bánh quy chứ không phải chocolate như nhiều cặp đôi khác.

Dũng Đà Lạt khoe ảnh âu yếm bên Uyên Linh trong ngày Valentine. 

Cả hai dính tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng chưa một lần xác nhận về mối quan hệ này. Trong buổi ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau của Uyên Linh vào giữa tháng 12/2014, quán quân Vietnam Idol 2010 mở lòng khi nói về Dũng Đà Lạt: "Anh ấy nói vì thầm yêu tôi mà viết ra được những ca khúc này, nhưng tôi không tin. Tôi từ nhỏ đến sau này già cũng không dám tin có ai yêu mình nhiều đến vậy. Sau này, dù tôi có ra sao, tôi có đi đâu làm gì trong cuộc đời này, anh Dũng Đà Lạt sẽ luôn luôn ở một vị trí quan trọng nơi trái tim tôi". 

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn vào năm 2014, Uyên Linh thẳng thắn chia sẻ về người tình bí mật: "Anh ấy là một người hiền lành, dễ tính, tự biết cách chăm sóc bản thân. Tuy cách biệt tuổi tác giữa tôi và anh ấy cũng lớn, hơn 10 tuổi, nhưng tôi cũng không thích yêu người trẻ quá. Tôi muốn người yêu mình phải là người từng trải và già dặn để làm một chỗ dựa vững chắc cho mình. Ngoài ra, anh ấy cũng giúp đỡ tôi nhiều trong công việc của mình. Phải nói rằng người bạn trai hiện tại của tôi là một mẫu người rất lý tưởng. Hiện tại, chúng tôi đã bước sang năm thứ 3 bên nhau".

Dũng Đà Lạt là người luôn sát cánh bên Uyên Linh trong cả công việc và cuộc sống. 

Dũng Đà Lạt là người đã sát cánh bên Uyên Linh trong nhiều chương trình âm nhạc. Nữ ca sĩ Người hát tình ca từng tâm sự, anh là một trong những nghệ sĩ guitar mà cô yêu thích nhất Việt Nam. Cũng vì sự gắn bó thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống nên cách đây 3 năm, Uyên Linh từng vướng tin đồn bị tát 4 cái tại phòng trà ở TP.HCM do cặp kè với người đàn ông đã có vợ và nhiều người cho rằng đó là guitar Dũng Đà Lạt. 

Khi nhắc lại scandal tình ái, Uyên Linh bình tĩnh nói: "Tôi đã nghĩ đến chuyện kiện người tung tin đồn thất thiệt đó nhưng khoảng thời gian năm 2012 là lúc tôi rất bận, tôi không muốn mất thời gian vào những chuyện như thế. Đáp lại tin đồn, tôi có lên báo nói rằng nếu ai có clip hoặc có ai lên tiếng là chứng kiến chuyện tôi bị đánh ghen thì cứ tung ra. Hồi đó, tôi nhát, chứ như bây giờ thì tôi sẵn sàng theo đuổi sự việc đến cùng để đòi lại danh dự, ngoài bản thân tôi, nó còn ảnh hưởng tới gia đình và nhất là mẹ tôi. Nếu có điều gì đó làm bố mẹ tôi buồn, tôi chắc chắn sẽ không ngồi yên".

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm