Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của Kingzone K1 Lite giá 5,45 triệu đồng

Là một sản phẩm có thiết kế đẹp và sang trọng, Kingzone K1 Lite sử dụng chất liệu sản xuất cao cấp, chủ yếu là bằng hợp kim, máy cho độ bền cao và cầm rất đầm tay.

 

Máy được trang bị cấu hình chip 8 nhân của hãng Mediatek Đài Loan với tần số hoạt động 1,4 Ghz. Đây là chip 8 nhân đầu tiên trên thế giới và cũng là dòng chip mạnh mẽ của hãng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm những công nghệ khoa học tiên tiến như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wi-Fi Display (khả năng hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp đường gần), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger).

Sức mua tăng mạnh hơn bao giờ hết, lý giải cho điều này một khách hàng cho hay: “Mình chọn sản phẩm vì máy có thiết kế rất sang trọng, vượt xa những dòng máy thông thường”, hay một khách hàng khác có ý kiến “Ngoài thiết kế đẹp thì K1 xứng đáng là một Smartphone đúng nghĩa khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp”.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất thích sản phẩm.
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất thích sản phẩm.
Nhập mô tả c
Diễn viên Đoàn Thanh Tài.
Nhập mô tả cho
Hay người mẫu Như Ý cũng chọn K1.

Thật vậy, mức giá khá rẻ, sản phẩm đã mang đến cho người dùng thiết kế sang trọng, quý phái, và dĩ nhiên nó chỉ phù hợp với khách hàng thành đạt, cần một sản phẩm hoàn hảo hoặc chí ít cũng phù hợp với những khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt thẫm mỹ.

Từ ngày 30/1 đến hết 15/2 khách mua hàng sẽ được trừ trực tiếp một triệu đồng khi mua sản phẩm so với giá gốc 6,45 triệu đồng, kèm quà tặng là một bao da cảm ứng trị giá 250.000 đồng, một bao da Silicon trị giá 100.000 đồng, một cáp OTG trị giá 30.000 đồng, một Sim Mobifone 3G dung lượng 22,2GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng kí dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn, đây là cơ hội lớn mà khách không nên bỏ qua.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây.

Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất

Website: http://kingzone.vn

Kingzone

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm