Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi tour du lịch nhân dịp mở đường bay thẳng Hà Nội - Sydney

Nhân dịp khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Sydney (Australia), Vietnam Airlines hợp tác với 6 công ty du lịch triển khai tour trọn gói với giá chỉ 29,99 triệu đồng.

Các công ty trong danh mục hợp tác cùng Vietnam Airlines bao gồm: Vietravel, Hanoi Redtours, Vietnamtourism, Saigon Tourist, Vietrantour và Bluesky. Tour du lịch sẽ kéo dài 5 ngày 4 đêm, xuất phát từ Hà Nội và đi qua 2 thành phố của Australia là Sydney và Canberra hoặc Woolongong. Thời gian khởi hành từ ngày 28/3. Để đặt tour, khách hàng liên hệ một trong 6 công ty du lịch có hợp tác với Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines anh 1
Tour du lịch hợp tác giữa VNA và các công ty lữ hành giảm còn 29,99 triệu đồng.

Ngoài ra, từ nay đến 31/3, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi đường bay mới Hà Nội - Sydney với mức giá chỉ từ 14,69 triệu đồng (tương đương 650 USD) cho các chuyến bay khởi hành từ 28/3 và hoàn thành muộn nhất 20/6. Mức giá chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu. Giá quy đổi sang tiền VNĐ có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

Đường bay giữa Hà Nội - Sydney được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần bằng máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 Dreamliner. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ Hà Nội lúc 23h55 và từ Sydney lúc 15h15 (giờ mùa hè) và 14h15 (giờ mùa đông), thời gian bay khoảng 9 tiếng 35 phút. Đây là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines đến Australia, sau đường bay giữa TP.HCM và Sydney, Melbourne.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm