Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi tới 40% khi tư vấn làm đẹp cùng bác sĩ và chuyên gia Singapore

Viện thẩm mỹ Khơ Thị ưu đãi đến 40% và tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng đến gặp gỡ, tư vấn cùng các chuyên gia thẩm mỹ trong tháng 9.

Cụ thể, Viện thẩm mỹ Khơ Thị sẽ tặng 5 triệu đồng gói trị liệu chăm sóc da công nghệ cao cho khách hàng đăng ký dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, giảm thêm 3 triệu đồng khi đăng ký dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, tặng ngay 2 triệu đồng khi đăng ký gói liệu trình, 1 triệu đồng khi đăng ký 1/2 liệu trình spa trị liệu công nghệ cao.

Chương trình ưu đãi áp dụng tại chi nhánh 92 Sương Nguyệt Ánh, quận 1 (1-10/9); cơ sở 49I-49H Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận (11-20/9) và chi nhánh 170 Bis Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM và TP. Cần Thơ trong thời gian 21/9-1/10.

Vien tham my Kho Thi anh 1
Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Nắm được tâm lý của phụ nữ về định nghĩa làn da đẹp phải khỏe và trắng sáng, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời công nghệ trị nám Pigment Control, giúp loại bỏ nám da mà không gây ra tác dụng phụ.

Pigment Control sử dụng 2 loại bước sóng, đồng thời kết hợp đào thải tự nhiên giúp điều trị tập trung và liên tục, bẻ gãy cấu trúc hắc sắc tố tận gốc. Vì thế, tình trạng tàn nhang, nám mảng, đốm nâu trên da được cải thiện 80-95%, hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đối với các loại nám cứng đầu như: nám chân sâu, nám nội tiết, nám hỗn hợp, Pigment Control cũng cho hiệu quả cao.

Vien tham my Kho Thi anh 2
Hiệu quả trị nám của công nghệ Pigment Control.

Công nghệ trị nám Pigment Control đang được ưu đãi 40% và tặng kèm một suất tế bào tươi ADN cừu giúp trẻ hóa da khi đăng ký gói liệu trình trong tháng 9.

Điêu khắc gương mặt góc cạnh không cần phẫu thuật là một trong những công nghệ mới nhất tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành riêng cho nam giới. Dịch vụ này đang được triển khai với giá ưu đãi 20%. Đa phần phái mạnh đều mong muốn sở hữu gương mặt góc cạnh toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Nhưng không ít cánh mày râu tìm đến thẩm mỹ vì mong muốn biến hóa gương mặt “baby” của mình trở nên “đàn ông” hơn.

Vien tham my Kho Thi anh 3
So sánh gương mặt trước và sau khi sử dụng dịch vụ điêu khắc gương mặt góc cạnh không cần phẫu thuật.
Vien tham my Kho Thi anh 4
Dr. Darryl Chew được mệnh danh là “cây kim vàng” của ngành thẩm mỹ Singapore sẽ có mặt trong chương trình tư vấn lần này.

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đang được khách hàng ưa chuộng như: nâng ngực nội soi túi Nanochip, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, cắt mắt 2 mí… cũng được trợ giá 20%.

Vien tham my Kho Thi anh 5
Phẫu thuật thẩm mỹ đã làm thay đổi cuộc sống của không ít bạn trẻ.

Chi tiết chương trình xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6717 để biết thêm chi tiết chương trình nhé các nàng.

Thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Cơ sở 1: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM – Điện thoại: (028) 7302 7777. 

Cơ sở 2:170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM – Điện thoại: (028) 73 08 60 79.

Cơ sở 3: 49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 73 01 86 79.

Co sở 4: 24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – Điện thoại: (0292) 7302 777.

Website: vienthammykhothi.vn 

Facebook: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm