Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ thuộc dự án Park Premier

Từ ngày 10/7 đến 1/8, Tập đoàn bất động sản M.I.K Corperation mở đợt bán hàng mới với chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ tại Khu căn hộ Park Premier (Park Premier).

Khách hàng có thể nhận nhà ngày chỉ với mức thanh toán 20% trên giá trị căn hộ cùng với cam kết cho thuê từ chủ đầu tư với mức 16 triệu/tháng trong vòng 5 năm. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội trải nghiệm du lịch 5 châu cùng Park Premier gồm Mỹ, châu Âu, Nam Phi, Australia, Singapore và Malaysia. Chương trình hứa hẹn tạo sức hút lớn đối với một dự án đầy tiềm năng tại khu vực Nam Sài Gòn.

Sảnh đón nội khu cao cấp và an toàn của Park Premier.
Sảnh đón nội khu cao cấp và an toàn của Park Premier.

Park Premier tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, trục đường Bắc Nam duy nhất kết nối Trung tâm tài chính - văn hóa quận 1 với khu Nam Sài Gòn. Dự án được M.I.K Corporation phát triển với sự tham gia của các đơn vị thi công - thiết kế chuyên nghiệp và uy tín trong nước và thế giới như CPG - Singapore, Lecade (Italia), Hòa Bình và tập đoàn quản lý bất động sản toàn cầu Jones Lang LaSalle.

Park Premier xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái và an toàn. Có thể kể đến những tiện ích như sảnh đón với dịch vụ Concierge 12/7 cùng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, khu vực đón tiếp khách VIP Lounge dành riêng cho cư dân; hệ thống intercom hoàn thiện các chức năng thoại - mở cửa - hỗ trợ khẩn cấp; hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh - thẻ hoạt động từ sảnh đón căn hộ đến thang máy; hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2, phòng Gym - Yoga 360o nhìn toàn cảnh hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng - cà phê.

Dịch vụ Concierge với Lễ tân chuyên nghiệp 12/7 phục vụ mọi nhu cầu của cư dân
Dịch vụ Concierge với lễ tân chuyên nghiệp 12/7 phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Điểm hấp dẫn của Park Premier là chính sách bảo lãnh cho các cam kết về tài chính và tiến độ thông qua việc hợp tác, liên kết cùng ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn. Đây là một trong những dự án đầu tiên được bảo chứng cam kết về tiến độ xây dựng từ ngân hàng và là dự án dám đảm bảo cho khách hàng vay mà không phải chứng minh thu nhập.

Tập đoàn M.I.K Corporation cam kết cho thuê 16 triệu đồng/tháng trong 5 năm đối với dự án Park Premier, dành cho cư dân chưa có nhu cầu ở ngay, hoặc khách hàng mua với mục đích đầu tư với tỷ suất sinh lời dự kiến là 7%.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm