Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lên đến 50% tại ngày hội mua sắm Winter Wonderland

Người tham gia có cơ hội mua sắm tiết kiệm với hơn 45 thương hiệu mỹ phẩm, thời trang như Vascara, Catwalk, The Face Shop, Couple TX… vào ngày 14-18/12 tại Nhà văn hoá Thanh niên.

Ngày hội mua sắm hấp dẫn - Winter Wonderland 2016 do thương hiệu Vascara tổ chức hứa hẹn trở thành điểm vui chơi, mua sắm và chụp ảnh thú vị của tín đồ thời trang Sài thành.

“Cháy túi” với hàng loạt ưu đãi lớn

Đến với Winter Wonderland, người tham gia có cơ hội mua sắm tiết kiệm lên đến 50% đối với tất cả sản phẩm từ hơn 45 thương hiệu mỹ phẩm, thời trang như Vascara, Catwalk, Adler, Couple TX, Bông spa, Thefaceshop, ELF, Yves Rocher, Flormar, Evian, NYX, Thế Giới Nước Hoa, Cezanne, Dunkin Donuts, iBasic, The blue Tshirt, Couple TX, Cocosin, Miley, Mas, Hnoss, Cerci, Lilya, Paperplanes, Wonder house, Ngori, Biutee, Gout de jun, Fashion & Freedom, Everluxe, Nhóc Giftshop, Shimmer Silver, Edena...

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tham gia, ban tổ chức còn thực hiện các ưu đãi bất ngờ, không được thông báo trước và chỉ kéo dài trong 2 tiếng mang tên Surprise Sale.

Nếu đi cùng hội bạn thân có sở thích ăn uống, bạn đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi của những thương hiệu thức ăn/nước uống nổi tiếng như Coca Cola, Dunkin Donuts, Paparotti, Bánh mì que, Popeyes, Mr. Dee và Baskin Robbins…

Chương trình giải trí đặc sắc, quà tặng hấp dẫn

Sự kiện Winter Wonderland 2016 bao gồm nhiều tiết mục biểu diễn thời trang ấn tượng của thương hiệu Vascara và show diễn cập nhật xu hướng trang điểm hot trong mùa thu - đông 2016 của NYX trong đêm khai mạc. Cùng với đó là hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn khác như nghe nhạc acoustic, nhận quà tặng từ “cỗ máy vui vẻ” của Coca Cola, massage miễn phí…

Đặc biệt hơn, 100 tín đồ thời trang đầu tiên có mặt tại sự kiện mỗi ngày sẽ được nhận bộ quà tặng xinh xắn; đồng thời có cơ hội nhận những quà tặng giá trị từ chương trình rút thăm may mắn. Trong đó, giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe Piaggio Zip.

ngay hoi mua sam Winter Wonderland anh 1
Quà tặng dành cho người may mắn nhất tham gia sự kiện là một chiếc xe Piaggio Zip.

 

Không gian chụp ảnh mang màu sắc cổ tích

Không chỉ là ngày hội mua sắm, Winter Wonderland được trang trí theo phong cách cổ tích phương Tây với tòa lâu đài trắng lung linh ẩn mình trong tiểu cảnh xinh xắn lấy cảm hứng từ Magic Kingdom. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm vui chơi, gặp gỡ bạn bè và chụp hình check-in hot.

Khi đăng ký trực tuyến tại đây từ 18h đến 0h ngày 3-14/12, bạn đọc có cơ hội nhận coupon 50.000 đồng mua sắm Vascara; cũng như chào đón Giáng sinh bằng các hoạt động thư giãn, mua sắm, vui chơi miễn phí và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm