Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi kép khi mua Vios trong tháng 6

Khi mua ôtô Toyota Vios trong tháng 6, khách hàng được miễn phí phí trước bạ và hưởng lãi suất trả góp ưu đãi trong 6 tháng đầu.

Tháng 2, Toyota Vios phiên bản nâng cấp đã ra mắt thị trường Việt với những thay đổi trong thiết kế, nâng cấp trang bị, tiện nghi và tính năng an toàn. Để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý đã triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách ký hợp đồng từ 1/6 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ 3/6. Chương trình diễn ra đến hết 30/6 (áp dụng cho phiên bản G và E).

mua oto,  oto tot anh 1

Giá bán và mức giảm chi tiết cho các phiên bản Toyota Vios.

Đối với khách mua xe Vios trả góp từ 1/6 đến 31/7, Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam - TFSVN sẽ hỗ trợ lãi suất cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios. Thủ tục trả góp được thực hiện nhanh gọn, đơn giản và không phát sinh thêm chi phí.

mua oto,  oto tot anh 2

Hơn 180.000 xe Vios đã lăn bánh khắp Việt Nam.

Cũng trong tháng 6, Toyota Việt Nam tăng sức cạnh tranh của Wigo khi nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, tăng tiện nghi cho người sử dụng. Khách hàng mua Wigo từ 7/6 đến hết 31/12 sẽ nhận gói quà trị giá 20 triệu đồng, gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính (áp dụng đối với bản số tự động) và gói bảo hành mở rộng (áp dụng đối với cả 2 phiên bản).

Với khách hoàn tất thủ tục thanh toán mua Rush tới 31/12, Toyota tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm