Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi hấp dẫn cho khách phát hành và thanh toán bằng thẻ Vietcombank

Trong thời gian từ 15/3 đến 15/6, Vietcombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi phát hành và thanh toán bằng thẻ của ngân hàng này.

Với chương trình “Mở thẻ cashback, 1 triệu trao tay", từ 15/3 đến 15/6, khách hàng lần đầu phát hành thẻ tín dụng Vietcombank American Express (thẻ Amex truyền thống) và có doanh số sử dụng tối thiểu 2 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng 1 triệu đồng.

Chương trình áp dụng theo CIF khách hàng phát hành thẻ tín dụng Vietcombank lần đầu trong thời gian khuyến mãi.

Vietcombank anh 1
Nhận một triệu đồng cashback khi mở thẻ tín dụng Vietcombank American Express.

Chủ thẻ Vietcombank có ít nhất 3 giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa Vietcombank trên ứng dụng Samsung Pay từ 15/3 đến 14/6 sẽ được hoàn tiền 200.000 đồng. Chương trình áp dụng cho 8.500 chủ thẻ đầu tiên (tính theo số CIF/khách hàng) đủ điều kiện nhận thưởng.

Vietcombank anh 2
Khách thanh toán qua Samsung Pay được hoàn tiền 200.000 đồng và tặng điện thoại Samsung Galaxy Note 8.

Bên cạnh đó, 5 chủ thẻ có tổng số tiền thanh toán cao nhất trên ứng dụng Samsung Pay trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy Note 8. Chương trình áp dụng với chủ thẻ có tối thiểu 10 giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa Vietcombank trên Samsung Pay.

Các chương trình trên được áp dụng theo điều kiện và điều khoản, chi tiết độc giả xem tại trang web www.vietcombank.com.vn.

Sơn - Trà

Bạn có thể quan tâm