Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đến 5 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S24 series tại TGDĐ

Khách hàng đặt trước Galaxy S24 - smartphone AI mới nhất của Samsung tại Thế Giới Di Động không chỉ được trải nghiệm sản phẩm sớm, mà còn nhận ngay ưu đãi lên đến 5 triệu đồng.

Galaxy S24 series sở hữu “bộ tứ quyền năng” bao gồm Zoom 100x, con chip Snapdragon 8 Gen3, SPen và “quyền năng” AI. Đặc biệt, trong đó phải kể đến “quyền năng” AI với những tính năng hoàn toàn mới, thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ.

Với smartphone mới của Samsung, người dùng sẽ dễ dàng khoanh vùng tìm kiếm đa năng với Google.Bạn chỉ cần khoanh tròn khu vực mong muốn để tra cứu ngay trên màn hình, đặc biệt khi người dùng muốn tra cứu về những sự vật, hiện tượng khó miêu tả bằng từ ngữ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Galaxy S24 series anh 1

Với tính năng khoanh vùng tìm kiếm, người dùng không phải tốn công sức nhập liệu để tra cứu thông tin, thay vào đó chỉ cần một thao tác khoanh tròn là đủ.

Bên cạnh đó, các trợ thủ AI sẽ giúp nâng hiệu suất công việc của người dùng lên tầm cao mới. Chức năng ghi chú và ghi âm trên Galaxy S24 series sẽ chuyển đổi và tóm tắt nội dung từ chữ viết tay hoặc giọng nói sang dạng văn bản; trong khi tính năng chat giúp đề xuất câu trả lời hoặc viết lại email, tin nhắn phù hợp với mọi ngữ cảnh mà vẫn giữ được tính chuyên nghiệp và cá nhân hóa.

Galaxy S24 series anh 2

Trợ lý AI tóm tắt ý chính trong một văn bản dài, giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng và hiệu quả.

Chiếc smartphone mới từ Samsung còn hỗ trợ khả năng phiên dịch trực tiếp cuộc gọi, mở ra tiềm năng kết nối vượt mọi rào cản ngôn ngữ.Máy sẽ tự động phiên dịch cuộc gọi sang nhiều ngôn ngữ khác nhau theo thời gian thực mà không cần kết nối Internet. Người dùng dễ dàng giao tiếp mọi lúc mọi nơi mà không gặp các rào cản về ngôn ngữ với Galaxy S24. Như vậy, với một chiếc smartphone, người dùng đã có riêng một trợ lý cá nhân năng suất, đa năng mọi lúc mọi nơi để hỗ trợ cho công việc và cuộc sống.

Galaxy S24 series anh 3

Galaxy S24 là sản phẩm smartphone tiên phong của xu hướng AI, được kỳ vọng thay đổi cách thức chúng ta sử dụng các thiết bị di động.

Galaxy S24 series được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 thế hệ mới, được tích hợp AI vào toàn bộ hệ thống, cho phép người dùng có thể sử dụng hầu hết tính năng AI mọi lúc mọi nơi mà không cần Internet. Riêng sản phẩm Galaxy S24 Ultra được hãng giới thiệu là trải nghiệm mô hình AI lai toàn diện và khác biệt. Trong đó, người dùng sẽ được trải nghiệm một chiếc smartphone AI đúng nghĩa, không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào, từ đó nâng cao khả năng bảo mật và giảm thiểu rủi ro về vi phạm quyền riêng tư.

Ngoài ra,Galaxy S24 series còn được trang bị hệ thống camera sau với cảm biến chính lên đến 200 MP, hỗ trợ zoom xa 100x. Đặc biệt, công nghệ zoom 100x, zoom 5x chất lượng 50 MP lần đầu tiên ra mắt trên camera “Mắt thần bóng đêm” cùng với “Quyền năng AI” sẽ đem đến trải nghiệm quay chụp ấn tượng cho người dùng.

Galaxy S24 Ultra được dự đoán trở thành sản phẩm “hot-hit” của làng công nghệ khi được tích hợp thêm tính năng AI, chất lượng hình ảnh và video được nâng tầm với độ sáng rõ hơn đến 60% và ổn định hơn đến 40%. Đồng thời, AI cũng sẽ giúp các thao tác chỉnh sửa phức tạp như thay đổi bố cục và làm đầy phong cảnh, di chuyển và thay đổi kích thước chủ thể hay xóa hình ảnh phản chiếu... được hoàn thành chỉ trong tích tắc.

Galaxy S24 series anh 4

Hệ thống camera cảm biến được hậu thuẫn bởi AI giúp Samsung Galaxy S24 series, cho ra những bức ảnh không tì vết.

Khi đặt trước các sản phẩm thuộc series Galaxy S24 tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi liên hoàn như giảm đến 3 triệu đồng hoặc thu cũ trợ giá đến 5 triệu đồng; trả góp 0%; ốp lưng chính hãng trị giá 500.000 đồng; gói bảo hiểm Samsung Care+ 1 năm. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng VNPAY hoặc qua thẻ tín dụng sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng vào ngày nhận hàng.

Với những ưu đãi hấp dẫn cùng những quyền năng từ trí tuệ nhân tạo, Galaxy S24 được kỳ vọng là chiếc smartphone được săn đón nhất đầu năm 2024. Nhanh tay đặt trước chiếc smartphone AI “hot hit” này để nhận được những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động. Thời gian đặt trước diễn ra từ nay đến hết 27/1.

Galaxy S24 series anh 5

Bên cạnh khuyến mãi đặt trước chung từ Samsung, khách hàng của Thế Giới Di Động còn được tận hưởng những ưu đãi riêng hấp dẫn như trả trước từ 10%, tặng thêm 1 năm Samsung Care+ cho 202 shop SIS. Thêm vào đó, khách hàng cũ từng mua các sản phẩm Note/S series sẽ nhận được đặc quyền tặng đến 2 triệu đồng. Khách hàng mua thêm các sản phẩm máy giặt, TV, tủ lạnh Samsung trên 10 triệu tại Điện Máy Xanh được tặng thêm coupon 2 triệu đồng (2 coupon không áp dụng đồng thời).

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm