Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đặc biệt từ Shop Đảm Bảo và 123.vn

Khách hàng được nhận ngay coupon mua hàng trực tuyến tại 123.vn trị giá 100.000đ khi mua sắm thành công tại Shop Đảm Bảo từ chương trình “Mua hàng nhanh tay - Nhận ngay quà HOT”.

Chương trình Mua hàng nhanh tay - Nhận ngay quà HOT là chương trình ưu đãi đặc biệt mà Shop Đảm Bảo và 123.vn dành tặng khách hàng trong tháng 3.

Coupon 100.000đ từ Shop Đảm Bảo và 123.vn.

Từ ngày 11-31/3, tất cả khách hàng mua sắm thành công tại Shop Đảm Bảo sẽ nhận được 1 coupon mua sắm trực tuyến tại 123.vn. Coupon có hạn sử dụng đến hết ngày 15/4 và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, xem tại đây.

Đến với Shop Đảm Bảo, khách hàng không những chọn được những sản phẩm chính hãng từ 123.vn mà còn tiếp cận các mặt hàng đa dạng từ hàng trăm shop liên kết khác. Hướng đến mục tiêu tạo ra một sàn giao dịch thương mại uy tín số 1 tại Việt Nam, do đó, khách hàng mua sắm tại Shop Đảm Bảo hoàn toàn yên tâm về dịch vụ giao nhận, chế độ đổi trả hàng cũng như các quyền lợi khác.

Cam kết từ Shop Đảm Bảo

Ngoài ra, Shop Đảm Bảo còn liên tục cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Shop Đảm Bảo chắc chắn sẽ làm thỏa mãn yêu cầu của những tín đồ shopping khó tính nhất.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị tại Shop Đảm Bảo và trung tâm thương mại trực tuyến 123.vn.

Tư liệu: 123.vn

http://bit.ly/coupon-11-3

123.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm