Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 50% các dịch vụ cưới tại Luxury Bridal Fashion Show

Chương trình quy tụ gần 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cưới hỏi hàng đầu miền Bắc, trong đó có rất nhiều đơn vị cam kết ưu đãi tới 50% và dành rất nhiều quà tặng cho khách hàng.

Từ 18/7 đến 19/7, Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 sẽ diễn ra tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Luxury Bridal Fashion Show 2015 được tổ chức bởi ấn phẩm cưới Bridal kết hợp cùng khách sạn Fortuna Hanoi và được thực hiện bởi Nam Hương Media&Event. Chương trình thu hút được sự tham gia của hơn 30 thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm cưới hỏi hàng đầu như áo cưới, studio, hoa cưới, nhà hàng tiệc cưới, thiệp cưới, quà tặng cưới, nội thất, thời trang, du lịch, wedding planer và nhiều dịch vụ khác giúp các bạn trẻ tiếp cận nhanh nhất thông tin về các dịch vụ, sản phẩm cưới và du lịch trăng mật cũng như nhiều gói ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

 Luxury Bridal Fashion Show 2015 – Nơi hội tụ của những thương hiệu cưới hỏi hàng đầu
Luxury Bridal Fashion Show 2015, nơi hội tụ của những thương hiệu cưới hỏi hàng đầu.

Trong 2 ngày diễn ra triển lãm tại khách sạn Fortuna Hà Nội, khách mời được chiêm ngưỡng BST mới nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu như Doji, May’s Bridal, Mju Studio, Adam Store, AdinFashion, Kenny Thái, Sposa Wedding, Seven Uomo... Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất là màn ra mắt chiếc váy cưới kỷ lục của NTK Phương Linh - Giám đốc thương hiệu Âu Cơ Wedding.

Luxury Bridal Fashion Show sẽ cập nhật cho bạn trẻ khuynh hướng áo cưới mới nhất
Luxury Bridal Fashion Show sẽ cập nhật cho bạn trẻ khuynh hướng áo cưới mới nhất.

Ngoài ra, tất cả đơn vị tham gia triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 đều cam kết ưu đãi 30-50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho các cặp đôi khi lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ cưới hỏi:

- Doji tặng bộ nhẫn cưới trị giá 10 triệu và ưu đãi lớn cho cặp đôi.

- Đệm.vn giảm 50% và tặng bộ chăn ga gối trị giá 20 triệu đồng.

- Euro Beddeing giảm 30% và tặng một bộ chăn ga gối cao cấp thương hiệu Canada Home Deco trị giá 15 triệu đồng.

- Ảnh viện Sposa giảm 50% và tặng bộ váy cưới trị giá 19 triệu đồng.

- IVCOM ưu đãi 30% cho cặp đôi khi đặt mua rượu vang Italy trong ngày vu quy.

- Adam Store dành tặng cho 100 cặp đôi đến sớm nhất 100 món quà và 10 bộ vest trị giá 35 triệu đồng.

- Perfectwedding dành tặng quà cho tất cả khách đến thăm quan gian hàng và dành nhiều ưu đãi khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

- TuArts Nguyen tặng ngay 1 triệu đồng khi ký kết hợp đồng TuArts Nguyen.

- Voucher giảm giá từ May's Bridal, LouisVustudio, Seven Uomo. Đặc biệt, May’s Bridal sẽ dành tặng chiếc váy cưới trị giá 1.000 USD cho cô dâu của năm và một bộ vest cao cấp Seven Umo cho khách thăm quan may mắn nhất.

- Mju Studio tặng bộ quà tặng 1 triệu đồng ngay tại gian hàng. Các cặp đôi chụp ảnh cưới trước ngày 31/8 được miễn phí thuê mẫu váy cưới bất kỳ trị giá lên đến 6 triệu đồng. Tặng ngay không hoàn lại 1 bộ vest cưới cao cấp thương hiệu Adam Store trị giá 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng dành hàng nghìn quà tặng hấp dẫn với giá trị lên đến 500 triệu đồng cho khách tham quan. Bạn có thể đến tham dự Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 để thưởng thức một không gian tiệc cưới lãng mạn, gặp gỡ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu và giao lưu với những người nổi tiếng.

Luxury Bridal Fashion Show ưu đãi đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Luxury Bridal Fashion Show ưu đãi đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 được tổ chức bởi Nam Hương Media & Event phối hợp với Bidal.vn và khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương trình có sự tài trợ chính của các thương hiệu Doji, khách sạn Fortuna Hà Nội, Euro Bedding, Perfect Wedding, May’s Bridal, Adam Store, Mju Studio, Domi Wedding, Tu Arts Nguyễn, Seven Uomo, AdinFashion, Kayhz Studio, Sposa Wedding, Sonia, Mod Productions, Kyatz Studio, Fusion Bodyworks, Kenny Thái, Âu cơ Wedding, Hoàng Gia Land, Kim Anh Spa, Đệm.vn và IVCOM.

Triển lãm vào cửa tự do từ 9h đến 21h trong 2 ngày 18-19/7. Truy cập http://bridal.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm