Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usain Bolt gây chú ý tại lễ hội bia

Ông vua chạy nước rút người Jamaica trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi tham gia lễ hội bia Oktoberfest tại xứ Bavaria, Đức.

Vidal, Costa lần đầu thưởng thức lễ hội bia cùng Bayern

Bộ đôi tân binh Arturo Vidal và Douglas Costa đặc biệt phấn khích trong buổi quảng cáo cho hãng bia Paulaner, đối tác trung thành của Bayern Munich trong nhiều năm.

Usain Bolt đặc biệt ấn tượng với lễ hội bia Oktoberfest ngay từ lần tham dự đầu tiên. Bởi vậy, trong 3 năm gần đây, ông vua điền kinh người Jamaica không bỏ lỡ sự kiện này.
Oktoberfest, hay còn gọi Lễ hội tháng 10, được tổ chức tại Theresienwiese, Munich, Đức. Đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới với khoảng 6 triệu người tham dự mỗi năm.
Muốn tham dự lễ hội này, du khách cần sắm cho mình bộ quần áo truyền thống của người dân xứ Bavaria. Usain Bolt không phải ngoại lệ.
"Tia chớp Jamaica" gây chú ý với hành động đánh đàn, nhảy múa ca hát khi giao lưu với người hâm mộ tại lán trại Schuetzen.
Trước khi đáp chuyến bay sang Đức dự lễ hội, Usain Bolt từng có kỳ nghỉ tại Miami, Florida, Mỹ. Ở xứ sở cờ hoa, anh cũng gây chú ý khi dự sinh nhật rapper nổi tiếng Lil Wayne trong một hộp đêm.
Usain Bolt vừa thi đấu rất thành công tại giải vô địch điền kinh thế giới ở Bắc Kinh, Trung Quốc hồi tháng 8 vừa qua. Sau khi giành HCV nội dung chạy 100 m và 200 m, anh tiếp tục chinh phục đường chạy tiếp sức 4x100 m nam cùng đội tuyển Jamaica. Đây là lần thứ 5 Usain Bolt giành cả ba danh hiệu vô địch chạy nước rút ở một giải lớn.

Usain Bolt giành HCV thứ 3 tại giải điền kinh thế giới 2015

Sau khi giành HCV nội dung chạy 100 m và 200 m, Usain Bolt tiếp tục chinh phục đường chạy tiếp sức 4x100 m nam cùng đội tuyển Jamaica với thành tích 37 giây 36.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm