Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usain Bolt dính bê bối ngủ với nữ sinh

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt có thể gặp rắc rối với cô bạn gái Kasi Bennett sau vụ bê bối ngủ với nữ sinh tại Brazil bị báo chí phanh phui.

Theo tờ Globo (Brazil), những tấm hình Bolt âu yếm một nữ sinh bất ngờ bị phát tán trên mạng. Cử chỉ của hai người rất tình tứ hệt như cặp đôi yêu nhau thắm thiết. Đáng nói, hình ảnh chụp chung giữa huyền thoại điền kinh người Jamaica và cô gái kia hệt như khoảnh khắc họ vừa trải qua một đêm mặn nồng.

Báo The Sun cho biết, danh tính cô nàng ái ân cùng chủ nhân của 9 HCV Olympic là Jady Duarte. Chia sẻ với tờ báo địa phương Extra, Duarte kể lại: "Anh ấy (Bolt) cử vệ sĩ đến nói chuyện tôi kèm theo lời đề nghị muốn gặp gỡ. Lúc đó, tôi không biết người gọi mình đến là Bolt, vì anh ấy cũng giống như các VĐV người Jamaica khác".

Usain Bolt dinh be boi anh 1
Tấm hình này sẽ khiến Usain Bolt gặp rắc rối với bạn gái. Ảnh: Mirror.

Trước khi lên giường với Duarte, ngôi sao 29 tuổi có màn ăn chơi rất hoành tráng ở một hộp đêm. Người ta bắt gặp VĐV này nhún nhảy rất cuồng nhiệt cùng một cô nàng bí ẩn. Và đó không phải Duarte. Như vậy, có thể thấy tay chạy này sau khi hoàn tất mục tiêu "triple triple", tức giành 3 HCV ở 3 kỳ Thế vận hội liên tiếp, đã tự thưởng bằng cuộc vui sôi động trên đất Brazil.

Đáng nói, Bolt làm điều đó khi cô bạn gái Kasi Bennett đang chờ đợi mòn mỏi từ quê nhà Jamaica. Tuần rồi, báo Daily Mail tiết lộ Bennett đã bí mật hẹn hò với Bolt suốt hai năm qua. Cô em của Bolt còn kể thêm rằng, hai người họ sẽ kết hôn trong thời gian ngắn tới. Kasi Bennett lúc này rất háo hức gặp bạn trai và bày tỏ mong muốn tạo dựng một gia đình.

Thậm chí, Bolt còn tuyên bố rất yêu bạn gái và cô là mẫu người lý tưởng để kết hôn. Nhưng sau vụ việc ngủ với sinh viên, mối quan hệ giữa ngôi sao người Jamaica và bạn gái sẽ đối diện với giông tố. Kasi Bennett dù cao thượng mấy vẫn khó chấp nhận bạn trai nhảy nhót với cô gái khác trong hộp đêm và còn lên giường với cô nàng khác mới 20 tuổi.

Nụ cười Usain Bolt và chân giá trị tượng đài

Usain Bolt có thể chưa phải là VĐV điền kinh vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao thế giới, nhưng chắc chắn là kẻ thú vị nhất đang sải bước trên đường chạy.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm