Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Riverside: Không gian sống tối ưu dành cho phái đẹp

Trong khung cảnh thơ mộng của Vinhomes Riverside, chủ nhân biệt thự có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình mà mọi phụ nữ đều mơ ước.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 1

Được thiết kế và xây dựng theo mô hình thành phố Venice (Italy), Vinhomes Riverside là khu biệt thự sang trọng, có diện tích mặt nước chiếm tỷ lệ cao với hệ thống kênh đào xanh trong đan xen chảy khắp vòng quanh.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 2

Bạn sẽ có một ban công xinh xắn để tưới tắm những nụ hoa chúm chím mỗi khi bắt đầu một

ngày mới.
mua biet thu Vinhomes Riverside anh 3

Tại Vinhomes Riverside, tất cả khu biệt thự mang tên các loài hoa như Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Hoa Lan, Anh Đào đều có những khu vườn xanh mát hay đường dạo bộ trong lành.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 4

Những căn bếp tại Vinhomes Riverside được thiết kế tiện nghi, thân thiện để khơi nguồn cảm hứng nấu nướng bất tận, để bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui chăm sóc những người thân yêu.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 5

Đặc biệt, chiếc bàn ăn là nơi người vợ, người mẹ luôn đặt cả trái tim. Một chiếc bàn ăn đẹp, tinh tế để cùng con gái nhỏ bày biện bữa trưa cho cả gia đình.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 6

Những khu vườn xanh tươi ven theo các kênh đào ôm lấy khu biệt thự Vinhomes Riverside chính là vườn địa đàng cho những người phụ nữ yêu thích hoa lá.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 7

Tại Vinhomes Riverside, các căn biệt thự có diện tích từ 111 m2 đến trên 2.000 m2, đủ rộng rãi để phái đẹp có hẳn một gian phòng riêng tư thỏa thú vui yêu chiều nhan sắc.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 8

Không gian yên bình, mơ màng tại Vinhomes Riverside là chốn lý tưởng để các quý cô thả hồn vào những câu chuyện và cảm nhận cuộc sống thêm đa dạng sắc màu.

mua biet thu Vinhomes Riverside anh 9
P

hụ nữ luôn tôn trọng mối thâm giao giữa những người hàng xóm. Những cô bạn nhà bên thân thiện, hợp tính luôn khiến phụ nữ cảm thấy cuộc sống dịu dàng và đáng yêu hơn.

Vinhomes Riverside là khu đô thị sang trọng, được kiến tạo và quản lý bởi Vinhomes, thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015 (do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance bình chọn). Tại đây, chính sách bán hàng ưu đãi dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside và người thân gồm có 3 gói ưu đãi:

- Gói 1 - Ưu đãi lớn cho khách hàng mua để ở: Chỉ cần thanh toán 30% giá trị biệt thự, khách hàng đã được sở hữu ngay căn biệt thự đáng sống bậc nhất Việt Nam. 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng.

- Gói 2 - Sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư ngắn hạn: Ngoài việc được ưu đãi vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 2 năm, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng để thúc đẩy quá trình sang sửa, hoàn thiện nội thất.

- Gói 3 - Đầu tư thông minh với tiểu khu biệt thự Hoa Sữa Aroma: Khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa Aroma sẽ được hưởng cam kết tiền thuê nhà cao bậc nhất trên thị trường, tương đương 7%/năm trong vòng 3 năm. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn biệt thự, 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm