Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ biên đạo múa thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ là một biên đạo múa tài năng, Lan Nhi còn chinh phục khán giả bởi những bước nhảy điêu luyện và quyến rũ khi lọt vào top 6 của "Thử thách cùng bước nhảy".

Không có được một mái ấm gia đình như mong ước, từ khi còn rất nhỏ, Nguyễn Thị Lan (tên thật của Lan Nhi) bắt đầu cảm nhận sự vất vả đang đè nặng lên đôi vai của mẹ. Từ đất Bắc vào Sài Gòn lập nghiệp, hai mẹ con đã trải qua những ngày tháng khó khăn nơi đất khách.

Ước mơ chông chênh vì hô nặng

Mơ ước trở thành một vũ công chuyên nghiệp ngay từ bé, nhưng mãi tới năm 20 tuổi Lan Nhi mới bắt đầu gia nhập và luyện tập trong vũ đoàn Bước Nhảy.

phau thuat ham ho anh 1

Lan Nhi trước và sau phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Đam mê có thừa nhưng ngoại hình lại có hạn. Đối với một vũ công, hình thể và biểu cảm trên khuôn mặt là điều rất quan trọng. Lan Nhi đã trải qua một thời gian dài bị trầm cảm, thậm chí muốn từ bỏ ước mơ vũ công chuyên nghiệp của mình.

Lan Nhi đã cố niềng răng trong suốt 2 năm trời với hy vọng có thể giúp khuôn mặt trông cân đối hơn. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không được đền đáp.

"May mắn cho tôi sau đó gặp được TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tôi quyết định phẫu thuật hàm hô sau khi nghe những lời khuyên và tư vấn tận tình của bác sĩ. Tôi không thể tin vào mắt mình, khoảnh khắc kết thúc ca phẫu thuật cũng là lúc phần hàm đã hoàn toàn hết hô, khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa" - Lan Nhi xúc động chia sẻ.

phau thuat ham ho anh 2

Lan Nhi tự tin hơn sau khi phẫu thuật với BS.Tú Dung.

Thành công mới

Sự thay đổi này đã tiếp thêm cho Lan Nhi nhiều sức mạnh, dũng khí và cả niềm hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.

Cô hiện tại rất thành công trong vai trò trưởng nhóm của vũ đoàn Bước Nhảy và hạnh phúc trong tình yêu.

phau thuat ham ho anh 3

Lan Nhi tự tin với vẻ ngoài.

Không những thành công ở vai trò biên đạo múa, Lan Nhi cũng tạo cho mình một lượng fan riêng khi lọt vào top 6 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 qua những bước nhảy đẹp, điêu luyện với nụ cười quyến rũ và tươi tắn.

"Nếu như ba mẹ đã cho tôi hình hài, ông trời cho tôi khả năng nhảy múa thì chính BS Tú Dung với ca phẫu thuật hàm hô thành công đã giúp tôi tạo bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình", Lan Nhi khẳng định.

phau thuat ham ho anh 4
 

Cơ hội phẫu thuật hàm hô miễn phí cùng JW

Bạn có thể tham gia sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN vào ngày 26/3 tại khách sạn 5 sao Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Tham gia chương trình, bạn sẽ được cập nhập xu hướng thẩm mỹ, tư vấn hoàn toàn miễn phí, lắng nghe chia sẻ của chuyên gia về kiến thức làm đẹp. Người tham dự còn được thưởng thức phần trình diễn của nữ nghệ sĩ nổi tiếng (ca sĩ Quang Dũng, Tố My - Á quân Solo cùng Bolero 2015, Tố Ny - Á quân giọng hát Việt 2014) với phần múa phụ họa của Lan Nhi (khuôn mặt nổi bật top 6 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015). Bạn có khả năng nhận 7 cơ hội phẫu thuật miễn phí 100% với trị giá 100 - 50 - 20 - 10 triệu đồng.
Ngoài ra, JW còn giảm giá lên đến 30% các dịch vụ, tặng voucher miễn phí chăm sóc da trị giá 3 triệu đồng, 20% sử dụng dịch vụ nha khoa tại JW trong suốt một năm và hàng nghìn phần quà giá trị khác.

Đăng ký tham gia sự kiện khai trương tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222

Website: http://thammyhanquoc.vn/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm