Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uống nước yến nhận hoa tai làm từ pha lê Swarovski

Hãng nước yến BRAND’S triển khai chương trình khách hàng gửi nắp lọ nước yến về văn phòng đại diện để được nhận hoa tai cao cấp từ pha lê Swarovski.

Chỉ cần gửi 30 nắp lọ nước yến BRAND’S bất kỳ qua đường bưu điện hoặc trực tiếp về văn phòng đại diện của BRAND’S kèm thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận quà và email), bạn sẽ được tặng ngay một đôi hoa tai làm từ pha lê Swarovski đến địa chỉ đăng ký. Hạn chót nhận đổi quà: 31/12 hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Địa chỉ gửi nắp lọ nước yến BRAND’S để được nhận quà tặng:

Công ty TNHH DKSH, tầng 1, Etown 2, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM (văn phòng Cerebos).

Công ty Prakit Advertising Vietnam, 13D Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Chi tiết chương trình tại đây.

Hotline: (08) 3551 2202 hoặc 0915 999 455 (từ 9h - 17h).

BRAND’S là thương hiệu nước yến đầu tiên và duy nhất trên thị trường hai năm liền (2013 và 2014) đạt được danh hiệu Monde Selection của Viện kiểm định chất lượng quốc tế tại Bỉ, là danh hiệu cao quý nhất trên thế giới dành cho ngành thực phẩm. Chất lượng sản phẩm không được đánh giá dựa trên các thông tin do doanh nghiệp cung cấp, mà phải qua trải nghiệm thực tế sử dụng, và các đánh giá về hình thái, mùi vị, kết cấu, kết quả kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Hội đồng xét duyệt của Monde Selection bao gồm những thành viên chuyên môn kỳ cựu: Đầu bếp xếp hạng Michelin, thành viên Viện Ẩm thực Pháp, chuyên gia dinh dưỡng và các nhà khoa học uy tín hàng đầu thế giới. Với đẳng cấp quốc tế của mình, hơn 30 năm qua, nước yến BRAND’S đã có mặt tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới - nổi tiếng khắt khe về chất lượng: châu Âu, Bắc Mỹ và Australia.

Nước yến BRAND’S sở hữu quy trình sản xuất độc đáo và độc quyền: quy trình Diamond Selection gồm 157 bước kiểm định, có nguồn gốc từ công nghệ quang phổ hồng ngoại (viết tắt là FTIR) vốn được dùng để kiểm định kim cương. Đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới, dùng để đánh giá và kiểm soát tổ yến đầu vào với đầu đo riêng biệt trên từng centimet sợi yến nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất của tổ yến nguyên chất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm