Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uống chai bia bẩn, bụng to như chửa 7 tháng

John Macdonald, người Australia đã nhiễm căn bệnh quái ác khi bụng phình to như “bà bầu 7 tháng” sau khi uống một ít bia bẩn.

Metro News ngày 8/12 cho biết, sự việc kỳ lạ này xảy ra hồi tháng 3 năm ngoái. Trong một lần đi câu, Macdonald đánh rơi chai bia xuống hồ, ông nghĩ rằng sẽ không có việc gì xảy ra nên nhặt nó lên và tiếp tục uống. Tuy nhiên, khoảng 3 giờ sau đó, John Macdonald thấy bụng đau dữ dội. Dù các bác sĩ đã kê đơn, nhưng người đàn ông 60 tuổi này vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu. Cơn đau dai dẳng kéo dài, và 8 ngày sau Macdonald phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật.

Sự việc xảy ra do ông John Macdonald uống chai bia rơi xuống hồ. Ảnh: Metro News.

“Tôi đã không thể ăn uống gì trong thời gian đó. Những người bạn của tôi nói rằng tốt hơn hết tôi nên tới bệnh viện”, ông Macdonald cho biết. Tuy nhiên, ca phẫu thuật đầu tiên đã thất bại khiến người đàn ông này phải vật lộn với lần phẫu thuật thứ hai. Kể từ đó, ông rơi vào tình trạng hôn mê, và có thể chết bất cứ lúc nào.

Không từ bỏ hy vọng, gia đình chuyển ông tới bệnh viện Hoàng gia Brisbane. Tuy nhiên, người đàn ông khốn khổ này tỉnh dậy sau ca phẫu thuật với cái bụng phình to như “bà chửa 7 tháng”.

“Tôi muốn kể câu chuyện của mình cho toàn thế giới và hy vọng ai đó có thể giúp tôi. Tôi muốn được ở bên, vui vầy cùng những đứa cháu của mình”, người đàn ông khốn khổ tâm sự.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm