Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ước nguyện đầu năm của 4 nàng hoa đán TVB

Hồ Hạnh Nhi, Dương Di, Liêu Bích Nhi và Trần Ân Vy là bốn gương mặt nữ xinh đẹp, đang được khán giả yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB. Cùng lắng nghe ước nguyện đầu năm của họ.

Ước nguyện đầu năm của 4 nàng hoa đán TVB

Hồ Hạnh Nhi, Dương Di, Liêu Bích Nhi và Trần Ân Vy là bốn gương mặt nữ xinh đẹp, đang được khán giả yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB. Cùng lắng nghe ước nguyện đầu năm của họ.

Hồ Hạnh Nhi để tóc dài

Thường xuất hiện với mái tóc cắt ngắn nên ước nguyện năm mới của Hồ Hạnh Nhi là để tóc dài, tăng thêm chút nữ tính. Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay với Huỳnh Tông Trạch, do công việc cứ cuốn cô đi nên không có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm ý trung nhân. Ngôi sao của bộ phim Tòa án lương tâm chia sẻ: "Đợi cho tóc dài ra, nữ tính hơn, chắc lúc đó được người ta chú ý hơn".

Dương Di đóng phim Trung Quốc

Ước mơ nho nhỏ nhân dịp đầu năm của Tân Ảnh hậu TVB là có thêm nhiều cơ hội đóng phim bên Trung Quốc - một thị trường lớn mà nhiều diễn viên Hong Kong nhắm đến. Năm 2011, Dương Di đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Đại lục trong bộ phim Hậu cung nhưng sau đó, vì lịch quay ở TVB kín mít nên không thể nhận phim khác. Với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc vừa giành được, ngôi sao của phim Danh viên vọng tộc hy vọng các nhà làm phim Trung Quốc sẽ ưu ái cô hơn. Hỏi chuyện cát xê, Dương Di thật thà: "Dù sao ở bên ấy, tôi vẫn là gương mặt mới nên chỉ cần thù lao tương xứng với công sức là tôi gật đầu ngay".

Liêu Bích Nhi "khóa cửa trái tim"

Đón sinh nhật lần thứ 34 vào dịp đầu năm mới (6/1) nên Liêu Bích Nhi cho phép mình tăng đôi ước nguyện: sức khỏe thật dồi dào. Bởi năm qua, cô thường bị bệnh lặt vặt, đi quay phim mà trong túi xách lúc nào cũng mang theo những bịch thuốc lớn. Sau khi chia tay với bạn trai triệu phú Lâm Trung Hào, vết thương lòng vẫn chưa lành nên năm nay, Liêu Bích Nhi sẽ "khóa cửa trái tim", dành hết thời gian cho công việc, mong muốn gặp những vai lạ để phát huy khả năng diễn xuất của mình.

Trần Ân Vy tiếp tục làm "kẻ trộm"

Với tính cách hoạt bát và hài hước, Trần Ân Vy cho biết ước nguyện năm nay của cô là tiếp tục làm "kẻ trộm", mỗi ngày trộm một ít kinh nghiệm diễn xuất của các bậc đàn anh, đàn chị để khi cần có thể đem ra dùng. Ngoài ra, cô còn mong muốn có thêm nhiều show quảng cáo để kiếm thêm tiền, đổi căn nhà to hơn cho cha mẹ. Thế còn chuyện tình với Trần Hào thì sao? Nữ diễn viên phim Bằng chứng thép 3 cười hóm hỉnh: "Trần Hào chê tôi còn con nít lắm, chưa chịu cưới đâu!".

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm