Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ước mơ đáng yêu ngày bé của sao

Dù các nghệ sĩ hiện nay đều thành công và có danh tiếng, nhưng ngày bé họ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên.

Ước mơ đáng yêu ngày bé của sao

Dù các nghệ sĩ hiện nay đều thành công và có danh tiếng, nhưng ngày bé họ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi bắt đầu học múa ballet từ năm 6 tuổi, đến khi lên 10 cô được nhận vào Học viện chuyên ngành nghệ thuật Hý Kịch Bắc Kinh. Với niềm đam mê đó, cô từng nghĩ sẽ trở thành cô giáo dạy múa cho các em nhỏ. Vận may bất ngờ đến khi cô thử bước vào giới giải trí và thành công với vai trò là một diễn viên.

Dương Mịch

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Dương Mịch không kìm được sự vui sướng khi nói về ước mơ khi còn bé là trở thành một họa sĩ tài năng. Đến nay, khi đã trở thành một diễn viên nổi tiếng cô vẫn luôn khẳng định, sau này khi nghỉ hưu sẽ thực hiện ước mơ trở thành họa sĩ.

Lâm Tâm Như

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Lâm Tâm Như lúc bé ước mơ trở thành một luật sư thành công, chưa bao giờ cô nghĩ rằng mình sẽ là một diễn viên. Dù không thể thực hiện ước mơ đó, nhưng cô từng tâm sự, cô đang rất hài lòng với công việc hiện giờ.

Chương Tử Di

Năm 11 tuổi, Chương Tử Di đã thi vào trường trung học trực thuộc Học Viện múa Bắc Kinh. Cô học 6 năm chuyên ngành múa và nghĩ sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành cô giáo dạy múa. Nhờ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện tài năng nên cô đã trở thành cô gái vàng của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Lee Hyori

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khiến mọi người bất ngờ khi mới đây tiết lộ, ngày bé cô luôn ước sau này có thể trở thành một nữ cảnh sát. Cô cho rằng, khi trở thành nữ cảnh sát phải đối mặt với nhiều thách thức và cô muốn mình có thể vượt qua được những thách thức đó. Để vào được Học viện cảnh sát đòi hỏi thành tích và sự kiên trì nên cuối cùng cô bỏ cuộc.

Song Joong Ki

Trong một cuộc phỏng vấn, khi phóng viên hỏi ước mơ khi còn bé là gì, Song Joong Ki cho biết anh muốn trở thành một nhà ngoại giao và thậm chí từng nghĩ tới việc làm ở một trạm phát thanh. Nhờ gương mặt điển trai, anh đã "nên duyên" với điện ảnh và trở thành diễn viên tài năng như hiện nay.

Kim Rae Won

Nam diễn viên của Chuyện tình Harvard tiết lộ ước mơ khi còn bé là trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, nhưng giấc mơ của anh đã tan vỡ khi bị chấn thương dây chằng ở mắt cá chân. Trong cái rủi lại có cái may, anh lại có cơ hội thử sức với vai trò là diễn viên và anh hài lòng với những gì mà mình đang có.

Jun Ji Hyun

Cô nàng ngổ ngáo Jun Ji Hyun lúc bé luôn mơ ước sau này có thể trở thành một tiếp viên hàng không giỏi. Số phận đã đưa cô đến với nghiệp diễn xuất khi cô được một biên tập viên thời trang phát hiện ra tài năng của Jun. Nhờ đó, cô bắt đầu nghiệp diễn với việc làm người mẫu cho tạp chí Ecole năm 1997.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm