Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ước mơ dang dở của nữ ca sĩ Nhật bị sát hại ở tuổi 24

Khi ập vào phòng khách sạn kiểm tra, cảnh sát phát hiện Hirabayashi Sana tử vong trên giường trong tình trạng lõa thể, cổ có vết đâm. Vụ việc đang gây phẫn nộ dư luận Nhật Bản.

Nữ ca sĩ Hirabayashi Sana. Ảnh: Yahoo Japan.

Nữ thần tượng Hirabayashi Sana được phát hiện qua đời ở tuổi 24 vào ngày 3/2. Theo Japan Times, cô bị sát hại dã man tại một khách sạn. Ngày 6/2, cảnh sát Nhật Bản công bố hình ảnh bắt giữ nghi phạm.

Lời khai của nghi phạm 54 tuổi

Vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn dành cho tình nhân ở Kotobukicho, thành phố Fuchu (Nhật Bản). Thi thể Hirabayashi Sana được phát hiện lúc 2h sáng 3/2. Người báo án là nhân viên lễ tân do không liên lạc được với nạn nhân và người đàn ông cùng thuê phòng một ngày trước đó.

Nhận tin báo, 5 cảnh sát đến hiện trường và kiểm tra căn phòng nữ ca sĩ lưu trú. Khi ập vào, họ phát hiện Hirabayashi Sana đã tử vong trong tình trạng lõa thể trên giường và cổ có vết đâm. Trong thông báo hôm 5/2, cảnh sát cho hay nạn nhân có 3 vết đâm chí mạng ở vùng cổ, tử vong do mất nhiều máu.

5h30 sáng 3/2, cảnh sát bắt giữ Akira Ishikawa, 54 tuổi, không có nghề nghiệp. Akira Ishikawa là người vào khách sạn với Hirabayashi Sana. Vào thời điểm bị bắt, người này lẩn trốn ở nhà riêng cách hiện trường 1,5 km. Tại đây, cảnh sát cũng thu giữ được 2 con dao nhỏ, giấy tờ tùy thân có dính máu của nạn nhân.

Akira Ishikawa khai nhận tự tay giết hại nữ ca sĩ 24 tuổi, không có đồng phạm. Vào ngày xảy ra án mạng, Akira đợi Hirabayashi Sana ngủ say rồi tấn công bằng vật sắc nhọn cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi thấy Hirabayashi Sana đã tắt thở, Akira Ishikawa lén rời khỏi hiện trường.

Akira Ishikawa tỏ ra không ân hận khi đã sát hại Hirabayashi Sana. Nghi phạm thừa nhận lên kế hoạch và dẫn dụ nạn nhân vào khách sạn để thực hiện hành vi phạm tội. "Akira Ishikawa nói chủ đích giết hại Hirabayashi Sana. Anh ta đâm vào cổ nạn nhân nhiều nhát dao là để đảm bảo cô ấy chắc chắn tử vong", một cảnh sát nói với YBS.

Theo ghi nhận của cảnh sát, Akira Ishikawa có mâu thuẫn tiền bạc với nạn nhân từ tháng 12/2022. Trong trạng thái tinh thần kích động, Akira đã gọi điện cho cảnh sát hỏi cách giải quyết tranh chấp kinh tế với một người phụ nữ thân thiết. Khi cảnh sát đề nghị vào cuộc điều tra và giải quyết xung đột, Akira Ishikawa từ chối, đồng thời cho biết sẽ tự dàn xếp vụ việc.

Sự nghiệp dang dở

Cái chết của Hirabayashi Sana gây chấn động showbiz Nhật Bản. Không ai ngờ con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ chấm dứt ở tuổi 24. Chưa có sự nghiệp nổi bật nhưng Hirabayashi Sana được xem là gương mặt nhiệt tình, không ngừng phấn đấu cho tương lai trong giới giải trí.

Theo Yahoo Japan, Hirabayashi Sana sinh ra trong một gia đình khá giả. Ông nội và cha cô là bác sĩ. Hirabayashi Sana mất mẹ từ nhỏ, và được bà nội chăm sóc, nuôi dạy. Hàng xóm cho biết Sana có thành tích học tập tốt, tính cách hòa đồng. Cô đam mê ca hát từ bé.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hirabayashi Sana từ bỏ cơ hội vào đại học. Cô theo học ở một trường dạy nghề để gia nhập showbiz. Năm 2017, Sana được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Aoharu since2015.

Tuy nhiên, vì việc học bận rộn và kỹ năng nhảy hạn chế, Hirabayashi Sana phải rút khỏi Aoharu since2015 chỉ sau 6 hoạt động để không ảnh hưởng đến nhóm. Điều này khiến cô khó có cơ hội nổi tiếng.

Trong hoàn cảnh bế tắc, Hirabayashi Sana chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu cosplay với nghệ danh Rika Hoshitani. Trên Yahoo Japan, người quản lý cũ của Hirabayashi Sana cho biết ca sĩ trẻ có ước mơ trở thành thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Nogizaka46.

Dù đã quá tuổi dự tuyển và sự nghiệp chưa có thành tựu nổi bật như đồng nghiệp đồng trang lứa, Hirabayashi Sana vẫn không nao núng. Những năm qua, cô vẫn nỗ lực trau dồi kỹ năng ca hát, nhảy múa. Vì vậy, sự ra đi của Hirabayashi Sana khiến cựu quản lý của cô xót xa.

"Hirabayashi Sana là nghệ sĩ có trách nhiệm. Sana luôn khao khát trở thành nữ thần tượng hàng đầu, và không ngừng cố gắng thực hiện ước mơ. Cô ấy đang chờ cơ hội đến với mình. Thật tiếc cho Sana, trước khi qua đời cô gái trẻ ấy vẫn chưa thể thực hiện ước nguyện của mình", người quản lý chia sẻ thêm.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nữ ca sĩ Nhật Bản 24 tuổi bị sát hại

Hirabayashi Sana tử vong vì bị đâm nhiều nhát ở cổ. Cảnh sát nghi vấn cô bị sát hại do có mâu thuẫn tiền bạc với nghi phạm Akira Ishikawa.

Nữ ca sĩ Nhật Bản túng quẫn vì bị chồng cuỗm sạch tài sản

Kobayashi Kana cưới phải người chồng là đại gia rởm và bị bòn rút sạch tiền của. Hiện tại, cô tìm mọi cách để kiếm thu nhập nuôi con nhỏ.

Cuộc sống của tài tử Nhật Bản bị liệt nửa người

Năm 2020, Kiyohara Sho gặp biến cố sức khỏe ở giai đoạn sự nghiệp đang phát triển. Di chứng xuất huyết não khiến anh mất khả năng đi lại và phải rút khỏi showbiz.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm