Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái chân dài tình tứ giữa hồ bơi

Cựu người mẫu Kim Cương quan tâm đến bạn trai từ việc động viên anh vượt qua cái lạnh khi ngâm mình dưới nước, chăm sóc từng miếng bánh lót dạ hay giúp Út Phúc lau khô người.

F
Để thực hiện bộ ảnh riêng cũng như trailer cho liveshow 6 Tôi tỏa sáng, cách đây không lâu, hai nhân vật chính là Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp đã có buổi làm việc khá vất vả tại hồ bơi bất chấp cơn mưa nặng hạt. Buổi ghi hình kéo dài trong vòng gần 5 tiếng đồng hồ. Đến khi chập tối, công đoạn thực hiện càng khó khăn hơn khi phải nối dây điện đến giữa hồ để có đủ ánh sáng, khiến ê-kíp ai cũng lo sự cố chập điện. 
f
Vì trời mưa to cùng với việc phải ngâm mình dưới nước trong một khoảng thời gian khá lâu, cả người Ưng Hoàng Phúc run lên vì lạnh, đến nỗi anh anh phải soi mình dưới ánh đèn để sưởi ấm. Tuy vậy, nam ca sĩ lúc nào cũng cười đùa bảo rằng anh không sao để trấn an khi mọi người lo cho sức khoẻ của mình. 
d
Lặng lẽ theo sát từng bước và chăm sóc Ưng Hoàng Phúc trong suốt buổi thực hiện trailer và các bộ ảnh chính là bạn gái - siêu mẫu Kim Cương. Cô quan tâm đến bạn trai từ việc động viên  anh vượt qua cái lạnh khi liên tục ngâm mình dưới làn nước, chăm sóc từng miếng bánh để Ưng Hoàng Phúc lót dạ hay giúp anh lau khô người, sưởi ấm
d
Nói về bạn trai của mình, Kim Cương lo lắng: “Anh Phúc nhìn mạnh mẽ vậy thôi chứ nhiều lúc bệnh tái phát, ảnh đã bật khóc vì quá đau. Chứng thoát vị đĩa đệm làm khổ anh Phúc rất nhiều trong suốt một thời gian dài. Nhiều khi người ta ngồi ăn còn anh ấy thì phải ăn đứng, nhìn rất là xót xa”. Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ, có những lúc là anh không thể di chuyển nhanh hay làm được gì, chỉ cần ngồi 15 phút là cột sống lại đau.
d
Tham gia Tôi tỏa sáng, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất cho Ưng Hoàng Phúc chính là việc một ca sĩ có bề dày kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát như anh đáng lẽ ra phải thực hiện liveshow Dấu ấn như các đồng nghiệp cùng thời. Trước thắc mắc này, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cũng chính vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến anh bị gián đoạn sự nghiệp đến 3 lần, do đó chưa chuẩn bị sẵn sàng được cả sức khỏe lẫn tâm lý để thực hiện liveshow Dấu ấn.
d
Đến với Tôi tỏa sáng, Ưng Hoàng Phúc không cho rằng đây là một sự lép vế hay không đúng với đẳng cấp của mình. Ngược lại với anh, đây chính là chương trình rất hợp lý để anh đánh dấu sự tái xuất của mình trong làng nhạc với hình ảnh cũng như bài hát mới. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn kịp trấn an các fan ruột của mình khi hứa hẹn sẽ biểu diễn khoảng 7- 8 ca khúc hit của mình. Hiện tại, anh cảm thấy khá thoải mái cũng như háo hức với liveshow này. 
f
Cũng như Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp đã phải ngâm mình rất lâu dưới hồ nước trong trời mưa to. Phải ngâm mình suốt 7 tiếng đồng hồ, sau đó cô thậm chí còn bị viêm tai. Cô chia sẻ: “Sau khi đi quay về, tôi bị nhiễm trùng tai và không nghe được một bên tai. Trong khi đó ngày hôm sau, tôi có một show diễn, nên đành bước lên sân khấu và hát bằng một tai. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy rất vui với trải nghiệm để có những shoot hình rất ưng ý”.
d
Chỉ còn 1 tuần nữa, liveshow sẽ chính thức diễn ra. So với 5 cặp đôi trước đây, sự kết hợp của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp thu hút sự chú ý của dư luận bởi trong khi Ưng Hoàng Phúc là một ca sĩ có nhiều thành tựu và bề dày ca hát thì Trang Pháp vẫn là một ca sĩ còn khá mới. Tuy nhiên, vượt lên dư luận cả hai đang tập trung và dành hết tâm huyết cho liveshow này
d
Trang Pháp bật mí sẽ trẻ hóa bản thân hơn nữa với những ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhưng được hòa âm phối khí lại và cùng phần  dàn dựng chất lượng hơn. Một trong những ca sĩ khách mời của Trang Pháp được cô bật mí sáng nay là nam ca sĩ đến từ Hà Nội là Mr. T.
d
Liveshow Tôi tỏa sáng số 6 Ưng Hoàng Phúc – Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Thước Kiên

Bạn có thể quan tâm