Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái chân dài đi duyệt chương trình

Kim Cương lặng lẽ ngồi cạnh Ưng Hoàng Phúc trong buổi tổng duyệt lần cuối trước đêm trao giải thưởng 400 triệu của Tuyệt đỉnh tranh tài.

Chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài sau liveshow với chủ đề dân ca - dân gian đương đại vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm song Ưng Hoàng Phúc vẫn tham gia biểu diễn trong đêm chung kết. 
Chân dài Kim Cương hộ tống bạn trai tới buổi tổng tuyệt. Từng vướng scandal bỏ chồng, có con, không học cấp ba và cặp đại gia song người đẹp vẫn là "cô gái ngoan, có hiếu, sống tốt và chân thành với mọi người" trong mắt bạn trai. Ưng Hoàng Phúc còn cho hay, anh sẽ cưới Kim Cương sau khi phẫu thuật xong nếu người mẫu này nhận lời cầu hôn.
Rocker Anh Khoa và nhóm nhạc cũng đang hăng say tập luyện trước giờ G.
Trong khi đó, nam ca sĩ Hoàng Hải tranh thủ chợp mắt. Trước đó, giọng ca Hà thành đã phải nhập viện vì lịch tập luyện dày đặc cũng như thời tiết mưa bất thường của Sài Gòn những ngày gần đây khiến anh bị cảm.
Tình trạng kéo dài mấy ngày liền làm Hoàng Hải không thể cất giọng hát khỏe khoắn được và phải vào bệnh viện điều trị. Chỉ một ngày trước đêm thi 28/6, anh mới lấy lại được phần nào sức khỏe. Dù vậy, nam ca sĩ cho biết, anh sẽ cố gắng hết mình cho đêm thi cuối cùng.
Phương Vy cũng tích cực tập luyện trước đêm trao giải 400 triệu. Nữ ca sĩ xinh đẹp lựa chọn 2 ca khúc nhạc Trịnh là Tôi ru em ngủCuối cùng cho một tình yêu để thể hiện trong tiết mục song ca cùng Ý Lan.
Ở tiết mục đơn ca, giọng ca Giận anh chọn bài hát The power of dream, một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Celine Dion. Vẻ mặt lo lắng của Phương Vy khi thời khắc quyết định cuối cùng đang cận kề. 
MC Trấn Thành cũng tất bật chuẩn bị cho đêm trao giải.
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chăm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn. Trong đêm thi tối ngày 28/6, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho 2 ca sĩ khi họ trình bày bài hát đơn. Thời gian bình chọn kéo dài trong 10 phút kể từ khi ca sĩ đầu tiên biểu diễn bài hát đơn.

Tiểu Uyên

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm